RH - Real Estate Sale and Rental WordPress Theme

RH - Real Estate Sale and Rental WordPress Theme

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 150,000 đ
Item có 8 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
RealHomes là một chủ đề WordPress thủ công dành cho các doanh nghiệp bất động sản, Nó thường xuyên được cập nhật và bảo trì tốt. Nó cung cấp thiết kế theo định hướng mục đích với rất nhiều tính năng hữu ích mà một doanh nghiệp bất động sản có thể hưởng lợi.
Chủ đề RealHomes giới thiệu thông tin tài sản một cách duyên dáng cho khách truy cập trang web và tạo điều kiện thuận lợi cho chủ sở hữu doanh nghiệp bất động sản bằng cách quản lý tài sản dễ dàng hơn.
Đội ngũ đằng sau RealHomes liên tục làm việc để cải tiến nó, do đó nó ngày càng trở nên tốt hơn và tốt hơn sau mỗi lần cập nhật.
RealHomes cung cấp chức năng tìm kiếm bất động sản nâng cao, mạnh mẽ và có thể tùy chỉnh để phù hợp với các nhu cầu kinh doanh khác nhau. Bạn có thể hiển thị / ẩn bất kỳ trường nào trong biểu mẫu tìm kiếm, Bạn có thể thêm các trường mới vào biểu mẫu tìm kiếm và bạn có thể tùy chỉnh dữ liệu sẽ được hiển thị trong các trường đó. Bạn có thể hiển thị nhiều trường vị trí. Bạn có thể sửa đổi giá trị giá Tối thiểu và Giá tối đa. Bạn có thể sửa đổi các hành vi và giá trị tìm kiếm cho các trường giường và phòng tắm. Tóm lại, bạn có thể tùy chỉnh biểu mẫu tìm kiếm để đáp ứng các yêu cầu của mình.
Chủ đề RealHomes cũng bao gồm widget Elementor cho biểu mẫu tìm kiếm bất động sản hoàn toàn có thể tùy chỉnh.
Nếu bạn dự định sử dụng trang web của mình để đặt chỗ bất động sản thì việc kích hoạt plugin cho thuê kỳ nghỉ (được bao gồm miễn phí) sẽ chuyển đổi biểu mẫu tìm kiếm bất động sản mặc định thành biểu mẫu tìm kiếm cho thuê kỳ nghỉ.

Vị trí Khả năng mở rộng Lên đến 4 cấp độ

Chủ đề RealHomes cung cấp khả năng mở rộng trường vị trí lên đến 4 cấp độ để tạo ra các trường tìm kiếm như Quốc gia> Bang> Thành phố> Khu vực . Các trường này hoạt động dựa trên phân cấp vị trí và bạn có thể quản lý dữ liệu phân cấp vị trí từ phía quản trị viên WordPress. Các cấp độ / số và nhãn của các trình đơn thả xuống này hoàn toàn có thể tùy chỉnh từ cài đặt tùy biến.

Biểu mẫu tìm kiếm bất động sản qua hình ảnh

Tính năng tìm kiếm biểu mẫu qua hình ảnh có thể được kích hoạt cho các hộp meta của mẫu trang chủ. Nó thay thế khu vực thanh trượt bằng một biểu mẫu tìm kiếm duyên dáng trên hình nền. Real Homes cũng cung cấp các cài đặt tùy biến liên quan để tùy chỉnh đầy đủ hình ảnh, các trường biểu mẫu tìm kiếm, tiêu đề văn bản, màu sắc và lề.

Tích hợp OpenStreetMap và Google Maps

RealHomes bao gồm tích hợp OpenStreetMap (Miễn phí) và Google Maps (Miễn phí tối đa) cho phép bạn hiển thị bản đồ với các điểm đánh dấu thuộc tính. Theo mặc định, OpenStreetMaps được sử dụng và Google Maps chỉ được sử dụng nếu khóa API liên quan được cung cấp trong cài đặt.

So sánh các thuộc tính

RealHomes cung cấp tính năng so sánh các thuộc tính cho phép khách truy cập trang web của bạn thêm các thuộc tính vào nhóm so sánh và sau đó so sánh các thuộc tính đó cạnh nhau. Khách truy cập không cần đăng nhập để sử dụng tính năng này.

Các bố cục khác nhau với bộ lọc & sắp xếp tùy chỉnh

Chủ đề RealHomes bao gồm các mẫu trang khác nhau để hiển thị các thuộc tính trong bố cục danh sách, bố cục lưới và bố cục một nửa bản đồ. Các mẫu này cũng được hỗ trợ với các hộp meta để lọc và sắp xếp các thuộc tính dựa trên các tiêu chí tùy chỉnh. Vì vậy, về cơ bản bạn có thể tạo bất kỳ loại trang tùy chỉnh nào hiển thị các thuộc tính dựa trên bộ lọc và sắp xếp tùy chỉnh của bạn. Chủ đề RealHomes bao gồm các mẫu để hiển thị thuộc tính trong bố cục thư viện với bộ lọc nhanh dựa trên trạng thái thuộc tính.

Cài đặt toàn diện & dễ sử dụng

Chủ đề RealHomes và các plugin đi kèm cung cấp một bộ cài đặt mở rộng để giúp bạn tùy chỉnh tất cả những thứ quan trọng liên quan đến trang web của mình mà không cần đi sâu vào mã.

Định dạng giá có thể tùy chỉnh và Sên URL

Plugin Easy Real Estate đi kèm với chủ đề RealHomes, cung cấp cài đặt bất động sản cốt lõi bằng cách sử dụng mà bạn có thể tùy chỉnh định dạng giá thành bất kỳ định dạng tiền tệ nào trên thế giới và bạn cũng có thể tùy chỉnh các sên URL theo yêu cầu của mình.

Giao diện bên quản trị dễ sử dụng

RealHomes cung cấp một tập hợp các hộp meta và cài đặt phong phú dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thêm / sửa đổi thuộc tính bất động sản và quản lý các thuộc tính hiện có của mình.

Trường chi tiết bổ sung

Đôi khi có thông tin liên quan đến một thuộc tính có thể không được bao gồm trong các trường hiện có. Vì vậy, RealHomes cung cấp một giải pháp cho một tình huống như vậy bằng cách bao gồm một trường chi tiết bổ sung có thể sao chép. Vì vậy, bạn có thể thêm nhiều thông tin mới vào thuộc tính như bạn muốn.

Sơ đồ tầng

Chủ đề RealHomes cung cấp hỗ trợ sơ đồ tầng cho một tài sản. Sơ đồ tầng có thể được thêm từ phía quản trị viên cũng như từ giao diện người dùng bằng cách sử dụng mô-đun trình thuộc tính trong trang tổng quan của người dùng.

Tài sản đính kèm

Bạn có thể cung cấp nhiều loại tệp khác nhau (pdf, tài liệu văn phòng, hình ảnh, v.v.) dưới dạng tệp đính kèm cho thuộc tính.

Thuộc tính tương tự

Chủ đề RealHomes cung cấp mô-đun thuộc tính tương tự cho trang chi tiết thuộc tính. Nó hiển thị các thuộc tính tương tự như thuộc tính hiện tại. Bạn có thể chọn tiêu chí tương tự từ cài đặt tùy biến và bạn cũng có thể chọn thứ tự xuất hiện các thuộc tính tương tự.

Thuộc tính con

Chủ đề RealHomes cung cấp mô-đun thuộc tính con cho trang chi tiết thuộc tính để hiển thị bất kỳ số lượng thuộc tính con nào (như căn hộ trong tòa nhà). Mỗi tài sản con hoạt động như một tài sản đầy đủ một cách độc lập.

Bảo vệ chống spam bằng Google reCAPTCHA V2 và V3

RealHomes cung cấp tích hợp reCAPTCHA của Google và hỗ trợ reCAPTCHA V2 cũng như reCAPTCHA V3 để bảo vệ webstie của bạn khỏi spam.

Đăng ký Người dùng & Đăng nhập và Hỗ trợ Mạng xã hội

RealHomes cung cấp các tính năng đăng ký người dùng, đăng nhập và quên mật khẩu cho trang web bất động sản của bạn. bạn có thể cho phép khách truy cập của bạn truy cập các tính năng chỉ dành cho thành viên bằng cách sử dụng các tính năng này. RealHomes cung cấp nhiều tính năng chỉ dành cho thành viên bằng cách sử dụng bảng điều khiển của thành viên.
Bạn có thể nâng cao chức năng đăng nhập của trang web bằng cách cho phép tích hợp mạng xã hội sẽ cho phép khách truy cập trang web của bạn đăng nhập bằng các mạng xã hội như Google, Facebook và Twitter. Có thể tham khảo hướng dẫn thiết lập đăng nhập mạng xã hội để biết thêm thông tin.

Hỗ trợ Gửi và Thanh toán Tài sản Front-end

Chủ đề RealHomes cung cấp tính năng gửi thuộc tính front-end với các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau.
Bạn có thể hạn chế một số cấp độ người dùng trang web truy cập vào phía quản trị viên WordPress và cung cấp cho họ giao diện trên giao diện người dùng để gửi thuộc tính của họ. Sau đó, quản trị viên / biên tập viên trang web có thể xem xét và xuất bản các thuộc tính đã gửi.
Bạn cũng có thể bật tính năng tự động xuất bản thuộc tính đã gửi ngay khi người dùng trả một khoản phí nhất định. RealHomes hỗ trợ thanh toán tài sản riêng lẻ cũng như thanh toán tài sản số lượng lớn bằng cách sử dụng gói thành viên.

Quản lý Thuộc tính Front-end cho Người dùng hoặc Thành viên

Chủ đề Real Homes cung cấp tính năng quản lý thuộc tính front-end cho phép người dùng đã đăng nhập xem trước các thuộc tính đã gửi của mình, chỉnh sửa thông tin của bất kỳ sản phẩm nào, xóa thuộc tính và thanh toán để xuất bản thuộc tính. Người dùng có thể thanh toán qua PayPal hoặc Stripe để xuất bản tài sản đã gửi của mình. Thanh toán tài sản và tính năng tự động xuất bản có thể được bật hoặc tắt từ cài đặt.

Thuộc tính yêu thích

Một khách truy cập có thể thêm tài sản vào bộ sưu tập yêu thích của mình. Vì vậy, anh ấy / cô ấy có thể ghé thăm các tài sản yêu thích của mình sau này.
Khách truy cập không cần đăng nhập để sử dụng tính năng này. Như nếu người dùng chưa đăng nhập thì thông tin thuộc tính yêu thích được lưu trữ trong trình duyệt của khách truy cập và nếu người dùng đã đăng nhập thì thông tin sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu dưới dạng meta người dùng.

Chỉnh sửa hồ sơ giao diện người dùng

Chủ đề RealHomes cung cấp chức năng chỉnh sửa hồ sơ giao diện người dùng, cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin hồ sơ của mình mà không cần truy cập trang tổng quan phía quản trị viên WordPress.
Người dùng có thể chọn hiển thị thông tin của mình với các thuộc tính của mình dưới dạng thông tin của đại lý.
RealHomes cũng cung cấp chức năng tự động tạo tác nhân chống lại người dùng đã đăng ký và thông tin của tác nhân đó sẽ được tự động đồng bộ hóa với thông tin hồ sơ của người dùng.

Hỗ trợ câu hỏi thường gặp - Accordion, Toggle, Filterable, Grouped và Simple List

Chủ đề RealHomes cung cấp hỗ trợ Câu hỏi thường gặp bằng cách sử dụng plugin Câu hỏi thường gặp nhanh và dễ dàng do nhóm của chúng tôi phát triển. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thêm các Câu hỏi thường gặp vào trang web của mình và thậm chí làm cho chúng có thể lọc được dựa trên các nhóm. Bạn có thể kiểm tra bản demo của chủ đề để có trải nghiệm thực tế.

Sẵn sàng dịch, Hỗ trợ RTL và Tương thích WPML

Chủ đề RealHomes đã sẵn sàng dịch và bạn có thể dịch nó sang bất kỳ ngôn ngữ nào (LTR hoặc RTL) mà không cần plugin. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xây dựng một trang web đa ngôn ngữ thì bạn có thể sử dụng một plugin như WPML với nó. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết cơ sở kiến ​​thức này để dịch.

Tương thích iHomefinder Optima Express IDX

RealHomes được thử nghiệm với plugin iHomefinder Optima Express IDX và bạn có thể thử nghiệm Bản trình diễn cổ điển và Bản trình diễn hiện đại của nó . Xin lưu ý rằng chủ đề RealHomes hỗ trợ plugin iHomefinder Optima Express IDX như một tính năng bổ sung.
Vì vậy, nó là một chủ đề hoàn chỉnh ngay cả khi không có plugin iHomefinder Optima Express IDX và plugin đó không bắt buộc đối với chức năng cơ bản của chủ đề này. Vui lòng xem ảnh chụp màn hình để hiểu chủ đề này cung cấp những gì mà không có plugin iHomefinder Optima Express. Bạn có thể thêm, sửa đổi, xóa, tìm kiếm và liệt kê các thuộc tính với các tính năng cơ bản của chủ đề này mà không cần bất kỳ plugin bổ sung nào.

Bao gồm thanh trượt Revolution

Chủ đề RealHomes bao gồm Plugin Revolution Slider như một phần của gói chính có thể tải xuống từ ThemeForest. Bạn có thể tạo bất kỳ loại thanh trượt tùy chỉnh nào bằng cách sử dụng Revolution Slider.
RealHomes cũng đi kèm với các thanh trượt được tạo sẵn và các tùy chọn khác cho khu vực thanh trượt. Nếu bạn định sử dụng một trong các tùy chọn được tạo sẵn thì bạn sẽ không cần cài đặt plugin Revolution Slider, đó là lý do tại sao chúng tôi không đưa nó vào các plugin bắt buộc để cài đặt trong khi cài đặt chủ đề RealHomes.

Chủ đề trẻ em bao gồm

Gói chính của chủ đề RealHomes bao gồm chủ đề con sẵn sàng sử dụng để giúp bạn dễ dàng bắt đầu với các sửa đổi và tiếp tục cập nhật chủ đề mẹ bất cứ khi nào có bản cập nhật mới.

Nhập Demo bằng một cú nhấp chuột

Chủ đề RealHomes cung cấp nhập bản trình diễn bằng một cú nhấp chuột để giúp bạn nhanh chóng thiết lập trang web của mình giống như bản trình diễn của chủ đề. Bạn có thể bắt đầu thêm hoặc sửa đổi nội dung và cài đặt từ đó.

Được tài liệu tốt

Chủ đề RealHomes cung cấp một tài liệu trực tuyến toàn diện , dễ điều hướng và bạn có thể sử dụng tìm kiếm của nó để tìm các chương liên quan đến câu hỏi của bạn.

 
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top