Top 5 theme tin tức đẹp tốt nhất cho WordPress

Bạn đang cần tìm một theme tin tức WordPress tốt nhất? Cấu trúc trang web phải chuẩn SEO, tốc độ tải trang nhanh, đảm bảo người đọc truy cập bài viết dễ dàng và thuận tiện nhất. Trong bài viết này mình sẽ đề xuất cho các bạn 5 theme tin tức WordPress tốt nhất mà mình đã chọn lọc rất kỹ dành cho các bạn đang có nhu cầu lựa chọn mẫu thiết kế website tin tức chuyên nghiệp để phục vụ cho công việc bản thân.

#1. Newspaper

Theme Newspaper là dạng website chuyên về dạng blog, tin tức hay báo được săn đón nhiều nhất trên thế giới, giao diện này cung cấp cho bạn những công cụ tốt nhất để bạn có thể tùy chỉnh và tạo ra giao diện phù hợp với nội dung website mà bạn muốn cho mình như thế nào một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Newspaper cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích. Nhiều thể loại style khác nhau như website doanh nghiệp, tin tức, du lịch, video, blog, công nghệ, thể thao, bất động sản, sức khỏe, spa…cho bạn thoải mái lựa chọn. Newspaper tích hợp Visual Composer cho phép bạn tùy biến theo sở thích. Hệ thống sidebar thông minh. tùy chỉnh font, màu, kích thước các thành phần. Hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ, hỗ trợ quảng cáo rất tốt.

Cung cấp hơn 50+ mẫu demo để bạn nhập với một cú click chuột. Ngoài ra với thư viện tagDiv Cloud còn có thêm hơn 1000+ mẫu bố cục có sẵn, bạn có thể thoải mái trình bày nội dung của mình với các thiết kế vô cùng ấn tượng.
Newspaper hỗ trợ SEO tốt nhất, khả năng tùy biến cài đặt theme rất linh động, dễ dàng. Chủ đề báo chí được tích hợp các tính năng mạnh mẽ giúp bạn bắt đầu trang web của mình trong vài phút.

Tính năng nổi bật của Newspaper

  • Newspaper có sẵn plugin AMP tối ưu cho Google.
  • Sử dụng sidebar cố định, rất phù hợp với những blog sở hữu Adsense.
  • Được update plugin Revolution Slider và Visual Composer miễn phí.
  • Phần dịch được hỗ trợ thông qua bảng quản trị. Bạn không cần sử dụng công cụ biên dịch po
  • Chế độ xem bài đăng (số lượt xem) hoạt động tốt với plugin cache (bộ đệm).
  • Hỗ trợ tìm kiếm tức thì (kết quả hiển thị ngay lập tức khi người dùng nhập vào hộp tìm kiếm
  • Hỗ trợ rất nhiều Widget khác nhau như Social Couter, Popular Category, Author Box, Ad Box…
  • Hỗ trợ sẵn tùy chọn Translator để bạn có thể dễ dàng dịch theme của mình sang ngôn ngữ khác.
  • Với công cụ Tagdiv Composer, bạn có thể tùy biến giao diện của mình với rất nhiều blocks khác nhau.
  • Visual Composer được tích hợp sẵn để bạn có thể thiết kế trang web tin tức tùy chỉnh của riêng bạn mà không cần mã hóa.
Newspaper chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho website tin tức của bạn.
Link sản phẩm: Newspaper - Theme tin tức số 1 cho WordPress


#2. JNews

Theme JNews là theme tin tức đẹp cho wordpress, đang đứng TOP những theme tin tức bán chạy nhất, có key update tự động. Jnews cũng có khả năng tùy biến rất mạnh giúp tối ưu người dùng, và dễ dàng quản trị. Với thế mạnh của mình thì JNew rất phù hợp với những website về tin tức, báo chí, hay blog cá nhận với lượng thông tin cập nhật lớn

Theme JNew được đánh giá bởi người dùng là siêu nhanh, siêu nhẹ. Với tốc độ load hoàn hảo nên đã đánh bại được nhiều theme chậm chạp và lỗi thời.
Đây là theme WordPress cung cấp giải pháp tất cả trong 1 – với kho demo hơn 150+ mẫu đa dạng mọi chủ đề. Thiết kế giao diện của JNews rất đẹp và tinh tế, tối ưu chuẩn SEO.

Theme có bố cục nội dung bắt mắt bằng cách kết hợp các yếu tố cột, danh sách, thanh trượt, hình ảnh,...Nó cũng đi kèm với mega menu, thanh tiến trình đọc, nút chia sẻ, bài viết liên quan, biểu mẫu đăng ký danh sách email,...

JNews sử dụng Visual Composer, mọi tùy biến đều được thực hiện trên các widget. Dùng Visual Composer bạn có thể tạo bất kỳ giao diện ở trang chính nào mình thích. Bạn có thể tạo ra một giao diện trang chủ (chính) giống tuoitre, thanhnien,.. được hết. 
JNews có đến hàng trăm cách tùy biến Header (phần đầu trang), thao tác đơn giản bạn chỉ việc kéo thả là xong.

JNews là một lựa chọn tốt nếu bạn có nhu cầu làm website về tin tức, báo chí hay blog. 
Link sản phẩm: JNews - WordPress Báo Tạp chí Blog Chủ đề AMP


#3. Soledad

Theme Soladad là một theme dạng tin tức và tạp chí rất được ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt nhẹ và chuẩn SEO, có vô vàn tính năng phục vụ cho mục đích của bạn. Dễ sử dụng nên các blogger mới rât ưu dùng.
Soledad là bộ Theme blog & magazine lớn nhất trên WordPress với hơn 6886+ pre-built demos. Sở hữu thiết kế chuyên nghiệp, giao diện thân thiện, dễ dùng & bộ tính năng vô cùng mạnh mẽ trong tối ưu cho Blog & Magazine. Nếu bạn đang tìm một theme tin tức đẹp, có nhiều lựa chọn demo và phục vụ nhiều mục đích khác nhau thì Soledad rất đáng để bạn đưa ra quyết định

 

Theme được thiết kế hiện đại, được tối ưu tốc độ một cách tối đa với các công cụ tìm kiếm và hoạt động tốt với hầu hết các plugin phổ biến hiện nay. Giao diện kéo thả cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Soledad còn được tích hợp liền mạch với Woocommerce trong trường hợp bạn có ý định xây dựng một cửa hàng trực tuyến kết hợp site tin tức.
Là một giao diện phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng từ nhà hàng, khách sạn, tập gym, công nghệ, du lịch, đời sống, ẩm thực… chủ đề nào bạn cần thì Soledad đều có giao diễn mẫu, bạn có thể sử dụng chức năng Demo importer để ngay sau vài phút à bạn có giao diện y chang như mẫu.

Nó đi kèm với hàng ngàn mẫu demo đẹp mắt và bạn có thể đem về website của mình với vài cú click chuột. Cùng với nhiều tính năng như Mega Menu, nút chia sẻ, gợi ý tin tức liên quan,... Đồng thời yếu tố liên quan về SEO hay tốc độ cũng được tối ưu hóa vô cùng cao.

Nếu bạn có ý định xây dựng một trang blog hay website tin tức, tạp chí giải trí, Soledad là tất cả những gì bạn cần và hơn thế nữa.
Link sản phẩm: Soleded - Tạp chí blog đa khái niệm Chủ đề AMP WordPress


#4. Jannah News

Jannah News là theme tin tức đang Hot hiện nay, được phát triển dựa trên theme Sahifa, cấu trúc nhẹ, load nhanh, có key update trọn đời. Jannah có giao diện được thiết kế cực kỳ bắt mắt, chuyên nghiệp, tối ưu hóa cao nhất dành cho 1 website tin tức, tạp chí hay blog cá nhân.
Đây cũng là một theme tin tức rất nổi tiếng trong thời gian gần đây. Khả năng tùy biến cũng không thua kiếm gì JNews.

Là một theme WordPress tạp chí tin tức cao cấp chuẩn SEO hiện nay. Với hơn 20 bản demo, thiết kế đáp ứng, tối ưu hóa SEO. Jannah News với hỗ trợ SEO HTML để các công cụ tìm kiếm có thể nhận tín hiệu xếp hạng từ các phần tử HTML cụ thể.
Với thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng thông minh, Jannah được xem là sự lựa chọn chuẩn xác dành cho các trang tin của mọi người. Cách sắp xếp bố cục của Jannah đem đến cho người đọc sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm thông tin, tất cả các chuyên mục đều được xây dựng ngay trên đầu trang để mọi người dễ dàng nắm bắt và thao tác.

Theme cung cấp các giao diện tin tức vô cùng hiện đại và bắt mắt, bạn có thể thấy những tin tức hot mới nhất chạy dọc trên đầu màn hình hoặc biểu tượng cho biết tình trạng nhiệt độ tiết ở một nơi cụ thể.
Các bố trí nội dung của Jannah cũng vô cùng gọn gàng với hàng tá tin tức, vì vậy khách truy cập của bạn có thể tìm được nhiều nội dung họ quan tâm nhất. Ngoài ra tính năng cuộn vô hạn có thể kéo dài đáng kể thời gian trên trang của khách truy cập.

Jannah News là lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Link sản phẩm: Jannah - Tạp chí Báo Tin tức BuddyPress AMP


#5. Publisher

Publisher Theme là chủ đề tạp chí, blog và báo tốt nhất và hoàn chỉnh nhất đã được tạo cho WordPress. Publisher là một trong những giao diện tin tức nổi bật cho nền tảng WordPress. Giao diện này dành cho các website tin tức lớn, tạp chí, báo chí…

Publisher Theme là Chủ đề WordPress cho Tạp chí, Báo và Trang web Blog. Không cần phải tìm kiếm các plugin bổ sung. Tất cả các plugin cần thiết được bao gồm và hoạt động hoàn hảo cùng nhau.
Publisher là chủ đề được tối ưu hóa SEO nhiều nhất từ trước đến naycó tốc độ load rất nhanh.
Publisher bao gồm 58 demo và được tạo sẵn và bạn có thể cài đặt tất cả chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tính năng của Theme Publisher - Magazine News Blog AMP

  • Google Adsense Responsive
  • Tích hợp Ajax Search
  • Có sẵn 9+ bố cục Demo
  • 70+ trang Builder Blocks làm website tin tức
  • Visual Composer dễ dàng sử dụng
  • 58 Bản trình diễn được tạo sẵn 
  • 1 Click cài đặt bản demo
  • 8 Header Style
  • Tối ưu tốc độ load cực nhanh
  • 10k Trang web đang sử dụng theme Publisher!
  • Bao gồm 20 plugin cao cấp
  • Tối ưu hóa SEO bởi các chuyên gia được Google chứng nhận
  • Hỗ trợ bài viết tức thì của Google AMP + Facebook
  • Hơn 30 bản dịch sẵn sàng
  • Hỗ trợ cao cấp + Cập nhật MIỄN PHÍ trọn đời

Link sản phẩm: Publisher - Tạp chí Báo chí AMP

Trên đây là Top 5 Theme WordPress Tin tức Chuẩn SEO tốt nhất mình đã chia sẻ với các bạn. Với mình, chọn một theme tin tức WordPress là điều khá quan trọng ngay từ những bước đầu. Nó khẳng định sự chuyên nghiệp của bạn, dễ dàng chia sẻ cho mọi người biết đến một cách hiệu quả nhất. Hãy chọn cho mình một chủ đề phù hợp để giúp website tin tức của bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top