Top 3 plugin dịch đa ngôn ngữ cho WordPress hot nhất hiện nay

Trong bài viết này, Chợ WordPress sẽ giới thiệu 3 plugin dịch đa ngôn ngữ cho WordPress tốt nhất để xây dựng các trang web có thể cung cấp một nội dung dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Top 1. WPML


WPML là một plugin giúp bạn tạo ra trang web đa ngôn ngữ dành cho nền tảng WordPress. Với WPML, bạn có thể viết và dịch nội dung trang web của mình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Đây là plugin với gần 500.000 lượt mua sử dụng, là một trong những plugin nổi bật làm website wordpress đa ngôn ngữ tốt nhất, nổi tiếng nhất.
WPML là một trong những chủ đề đa dạng và cao cấp nhất cho phép các plugin WordPress hiện có, làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân và các công ty.



Không giống như hầu hết các plugin dịch thuật khác, WPML tương thích với hầu hết các chủ đề và plugin chính của WordPress, vì vậy bạn không phải và các chủ đề hoặc plugin của mình để WPML hoạt động. 
WPML giúp bạn tiết kiệm đến 90% thời gian để dịch bài viết, nội dung của mình sang một ngôn ngữ khác. Có hơn 40 ngôn ngữ thông dụng nhất hiện nay được WPML plugin hỗ trợ. Bản dịch sẽ được thêm vào trong cùng một tên miền, tên miền phụ hoặc tên miền khác. Chúng cũng có thể kết nối tối ưu với các dịch vụ dịch thuật hàng đầu một cách hiệu quả.


Những ưu điểm khi sử dụng Plugin trong WordPress có thể kể đến như:

  • Tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho những người không chuyên sâu về lập trình website, bạn có thể tùy chỉnh website của mình mà không cần động đến một dòng code nào.
  • Cung cấp các thao tác đa năng dành cho website. Từ các chỉnh sửa nhỏ nhất cho đến các thay đổi lớn cho trang web của bạn. 
  • Tiết kiệm tối đa thời gian.Thay vì phải ngồi lập trình và viết ra những dòng code rối rắm, bạn chỉ cần một cú click cài Plugin vào là xong
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng cực tốt với 9 ngôn ngữ khác nhau trong 19 mỗi ngày và 6 ngày mỗi tuần
  • WPML có mọi thứ để tối ưu SEO.Cho phép chúng ta thay đổi URL slug cho từng phần nội dung. Tự động viết lại các category/menu link để hoàn thiện bản dịch.
  • Hoạt động tối với các plugin SEO như Yoast SEO hay All in One SEO Pack hay các plugin SEO khác.
Hiện nay, WPML là một trong những plugin đa ngôn ngữ lâu đời nhất và được đánh giá tốt nhất hiện nay.
Link sản phẩm: WPML plugin dịch ngôn ngữ số 1 hiện nay


Top 2. Polylang Pro

Polylang Pro là plugin cung cấp tất cả sự tuyệt vời của Polylang cùng với các tính năng bổ sung và hỗ trợ Premium. Polylang pro cho phép bạn tạo trang web WordPress đa ngôn ngữ một cách dễ dàng. Nó sẽ dịch các widget, trang, bài viết của bạn. Bạn có thể thêm trình chuyển đổi ngôn ngữ để chọn ngôn ngữ bằng tiện ích Widget. Ngoài ra, bạn có thể tạo các URL thân thiện với SEO cho ngôn ngữ dịch sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm.
Với hơn 200.000 lượt tải, đây là plugin rất dễ sử dụng và cài đặt cho website wordpress đa ngôn ngữ, giao diện trình bày đơn giản không quá phức tạp, hỗ trợ dịch nhiều trang khác nhau như : nội dung, các thẻ, trang, danh mục, đường dẫn URL.
Plugin Polylang thân thiện với các công cụ tìm kiếm vì vậy nếu bạn làm SEO thì plugin này rất phù hợp cho website nhiều ngôn ngữ.




Tính năng hấp dẫn của Plugin dịch WordPress – Polylang Pro:
  • Polylang Pro hỗ trợ dịch Woocommerce
  • Plugin rất nhẹ, nhẹ hơn WPML
  • Tối ưu với SEO
  • Bật hoặc tắt ngôn ngữ
  • Dịch các bài đăng, trang, phương tiện, danh mục, thẻ
  • Dịch các loại bài đăng tùy chỉnh và phân loại tùy chỉnh
  • Dịch menu và widget
  • Sử dụng thư mục con, tên miền phụ hoặc tên miền riêng biệt
  • Khả năng tương thích API WPML
  • Các bản dịch có thể chia sẻ cùng một slug trong URL
  • Dịch sên trong URLS (loại bài đăng tùy chỉnh, phân loại và hơn thế nữa)
  • Nhân bản nội dung khi tạo bản dịch
Polylang Pro là một đề cử cho website của bạn bởi tính chính xác và linh hoạt trong ngôn ngữ của nó.
Link sản phẩm: Polylang Pro plugin hỗ trợ web đa ngôn ngữ nhẹ số 1


Top 3. qTranslate - XT


qTranslate - XT là phiên bản eXT được thêm vào của qTranslate-X hiện đang hồi sinh với một cộng đồng mới, vì plugin ban đầu đã bị tác giả của nó bỏ rơi. Gần đây tôi thực sự vui mừng thông báo rằng các tác giả mới quyết định tiếp tục dự án với tên qTranslate - XT. Mục tiêu đầu tiên là duy trì các tính năng thiết yếu của plugin này với các bản cập nhật Wordpress và PHP mới nhất. Việc chuyển sang Gutenberg sẽ là một cột mốc quan trọng cho sự tồn tại của plugin này. Chúng tôi hiện đang xây dựng một tổ chức mới để mang đến cho qTranslate một cuộc sống mới.




qTranslate - XT là plugin đa ngôn ngữ tuyệt vời cho WordPress, tốc độ thật nhanh và dễ dàng. qTranslate-XT - hồi sinh qTranslate-X, sẽ sớm có một plugin hướng tới cộng đồng mới. Hỗ trợ ban đầu của GUTENBERG hiện có sẵn! Các mô-đun tích hợp cho WooCommerce, ACF, SEO tất cả trong một. Sự kiện được thực hiện dễ dàng, biểu mẫu hấp dẫn.


Ưu điểm của qTranslate - XT

  • Dung lượng nhẹ, tốc độ tải nhanh, miễn phí 100%

  • Tích hợp nhiều công cụ dịch thuật nổi tiếng.

  • Hoạt động nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ được tích hợp tự động vào các trình duyệt web có trên máy tính. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ sử dụng phím tắt để đọc văn bản, dịch văn bản cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. 

Trên đây là 3 plugin dịch đa ngôn ngữ cho WordPress tốt nhất dành cho Website bạn hãy tham khảo vào lựa chọn ra được plugin đa ngôn ngữ phù hợp nhất nhé.

 

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top