Tìm hiểu về Plugin tạo bộ lọc sản phẩm Woocommerce - Plugin tốt nhất cho Woocommerce

Mục lục [hide]

1. Product Filter là gì?

Product Filter là plugin lọc sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất cho cửa hàng của bạn woocommerce, với các tính năng tuyệt vời cho cả bạn và khách hàng của bạn.

Bộ lọc sản phẩm Filter for WooCommerce được tích hợp mạch với WooCommerce giao diện và tính năng kéo và thả thân thiện với trình quản lý bộ lọc sản phẩm mang lại cho bạn một mức độ linh hoạt và khả năng sử dụng hoàn toàn mới.

Plugin tạo thêm lọc bộ lọc giá, bộ lọc thương hiệu, bộ lọc kích thước size, bộ lọc màu sắc sản phẩm, bộ lọc thuộc tính sản phẩm, bạn có thể tạo hoặc thêm bộ lọc trong woocommerce bằng plugin này rất tiện, rất nhiều web bán hàng sử dụng plugin lọc sản phẩm này.




 

2. Product Filter hoạt động ra sao?

  • Hoạt động trong các trang tùy chỉnh bằng cách sử dụng shortcode WooCommerce
  • Hoạt động với bất kỳ phiên bản WooCommerce nào
  • Lọc theo mọi tiêu chí, thuộc tính, phân loại, giá cả, ưu đãi, khóa meta hoặc dữ liệu sản phẩm khác.
  • Bộ lọc sản phẩm có sẵn trên đầu sản phẩm hoặc dưới dạng bộ lọc tiện ích con trong thanh bên
  • Bộ lọc phạm vi có sẵn cho các đơn vị phân loại và khóa meta và điều này bao gồm các phạm vi số thích hợp
  • Xử lý các cài đặt trước bộ lọc tùy chỉnh cho mỗi danh mục, thương hiệu hoặc các đơn vị phân loại khác
  • Chế độ đáp ứng cho tất cả các nhóm bộ lọc, hiển thị bộ lọc trong thanh bên trên thiết bị di động 
  • Công cụ tìm sản phẩm mô-đun có thể được thêm vào bất kỳ đâu bằng mã ngắn
  • Thêm phân trang tải vô hạn, thêm vào các mã rút gọn WooCommerce




3. Tại sao ta cần thêm bộ lọc sản phẩm cho Woocommerce?

Trong một cửa hàng trực tuyến thông thường sẽ có rất nhiều sản phẩm, thế nên ta rất khó để tìm kiếm sản phẩm mình cần. Vậy nên bộ lọc sản phẩm cho WooCommerce sẽ cho phép khách hàng bạn tìm kiếm nhanh nhất trong một khoảng thời gian tối thiểu. Điều này sẽ giữ họ trên trang web của bạn mua sắm và cho phép họ dễ dàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng khi họ lọc ra những gì họ cần.
Thế nên, WooCommerce là một plugin tuyệt vời có thể lọc sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến
dành cho bạn.

 

4. Tại sao dùng WooCommerce?

⇒Cách thức cài đặt và sử dụng cũng tương đối đơn giản, dễ dàng. Những kỹ thuật viên không chuyên nghiệp cũng có thể thực hiện được. Cung cấp thư viện Template WordPress đa dạng nhằm giúp quá trình xây dựng trang chủ shop online nhanh chóng chỉ vài thao tác nhanh chóng.
Tính bảo mật cao giúp bảo vệ dữ liệu và thông tin giao dịch an toàn nhằm ngăn chặn sự xâm nhập bất hợp pháp của bên thứ ba.


5. Tính năng nổi bật của bộ lọc sản phẩm Plugin cho WooCommerce
  • Hoạt động với WooCommerce Shop và kho lưu trữ sản phẩm. 
  • Tích hợp hoàn toàn với các mã ngắn WooCommerce. Hỗ trợ các yếu tố Visual Composer quá.
  • Sử dụng Khối sản phẩm WooCommerce Gutenberg với bộ lọc sản phẩm.
  • Hỗ trợ còn hàng – Hỗ trợ sản phẩm có thể thay đổi trong kho, hết hàng toàn diện nhất.
  • Tạo thêm bộ lọc giá, thứ tự, danh mục, thuộc tính, bộ lọc phân loại, bộ lọc trong kho, bộ lọc giảm giá, xếp hạng, phạm vi, bộ lọc khóa meta và bộ lọc tìm kiếm có sẵn.
  • Giao diện người dùng quản trị tuyệt vời – Thiết lập bộ lọc của bạn trong vài phút bằng trình quản lý cài đặt sẵn bộ lọc.
  • Tùy chỉnh đầy đủ – Tùy chỉnh các thuật ngữ bộ lọc, hình thu nhỏ, màu sắc, bố cục hộp kiểm, hộp chọn và hơn thế nữa!
  • Lọc áp dụng – Chỉ hiển thị các thuật ngữ còn lại trong bộ lọc của bạn, thu hẹp các tiêu chí lọc.
  • Lọc phân tích – Nhận thông tin chi tiết về những gì khách hàng của bạn muốn.
  • Thanh bên và tiện ích bộ lọc sản phẩm WooCommerce – Hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các chủ đề ở chế độ thanh bên.
  • Cập nhật tự động – Nhận cập nhật tức thì qua WordPress chỉ với một cú nhấp chuột! Chỉ cần nhập mã mua hàng của bạn trong đăng ký bộ lọc sản phẩm.
  • Dịch Sẵn sàng và hỗ trợ đầy đủ WPML.
6. Những tính năng vượt trội của Plugin cho Woocommerce

✓ Đại diện: Bộ lọc WOOF có thể được sử dụng làm Mã ngắn, cũng như tiện ích. Mã ngắn đặc biệt cho phép chèn bộ lọc sản phẩm vào bất kỳ phần nào trên trang web của bạn, hiển thị các phân loại và thuộc tính của sản phẩm trong biểu mẫu tìm kiếm như: radio, hộp kiểm, menu thả xuống, nhiều menu thả xuống, các nút radio trong menu thả xuống. bên trong phiên bản đặc biệt cũng có thể hiển thị các phần tử html như: màu sắc, hình ảnh, nhãn, trình đơn thả xuống phân cấp, thanh trượt phạm vi thuộc tính / phân loại, các nút hộp kiểm trong trình đơn thả xuống

✓ Mã sản phẩm: Cho phép hiển thị và lọc các sản phẩm được nhắm mục tiêu trên một trang hoặc như một phần của nội dung bài đăng và tất nhiên các sản phẩm có thể lọc ở chế độ chuyển hướng hoặc ajaxs ử dụng thuộc tính shortcode

✓ Tìm kiếm sản phẩm bằng AJAX: Cho phép lọc các sản phẩm woocommerce mà không cần tải lại trang. Hoạt động với 95% chủ đề wordpress và nên được kiểm tra trước khi phát hành cho trang web sản xuất vì nó phụ thuộc vào chức năng chủ đề wp hiện tại và mã html tích hợp ở

✓ Lọc các sản phẩm WooCommerce theo dữ liệu Meta: Cho phép sử dụng chức năng đặc biệt của trang cài đặt plugin thêm dữ liệu trường meta trong luồng tìm kiếm (loại văn bản và số)

✓ Tìm kiếm sản phẩm theo giá:  Được hiển thị dưới dạng thanh trượt phạm vi, như một danh sách thả xuống với lựa chọn phạm vi

✓ Tìm kiếm văn bản sản phẩm WooCommerce: Theo tiêu đề, nội dung, đoạn trích và sự kết hợp của chúng. 


XEM video hướng dẫn tại link: sản phẩm Chợ WordPress

Trên đây là những tính năng của Plugin Woocommerce phiên bản mới nhất. Bạn đã sử dụng Plugin Woocommerce chưa? Nếu rồi hãy để lại nhận xét nha! Nếu chưa thì hãy nhanh tay sử dụng ngay nhé, với những tính năng đặc biệt như vậy sẽ không làm cho bạn thất vọng.  cheeky

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top