Tìm hiểu Advanced Custom Fields Pro (Mới nhất) - Plugin dành cho WordPress

Plugin Advanced Custom Field Pro là gì?

Advanced Custom Fields (ACFPro – Là một plugin dành cho mã nguồn mở WordPress, cho phép bạn thêm các trường tùy chỉnh nội dụng vào màn hình soạn thảo bài viết. Plugin Advanced Custom Fields Pro (ACF) hỗ trợ quản trị viên trang web xây xựng bố cục layout theo phong cách riêng chuyên nghiệp hơn. Với các trường được tạo bởi Advanced Custom Fields Pro này gọi là các trường tùy biến hay tùy chỉnh cho website của bạn.

Plugin Advanced Custom Fields Pro được hầu hết dân thiết kế website với wordpress sử dụng, giúp bạn xây dựng trang web nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp hơn.


Mục lục [hide]

 

Trường tùy chỉnh WordPress là gì? 

 

Các trường tùy chỉnh WordPress cho phép bạn lưu trữ, thêm và hiển thị thông tin bổ sung về một phần nội dung trong WordPress. Ở cấp độ kỹ thuật hơn, các trường tùy chỉnh giúp bạn lưu trữ siêu dữ liệu. Các trường tùy chỉnh cung cấp nhiều chức năng trong các plugin và chủ đề yêu thích của bạn ngay cả khi bạn không quen thuộc với thuật ngữ này.
 

Tại sao nên dùng Advanced Custom Field Pro?

Advanced Custom Field Pro là một plugin chuyên về Custom Field, bạn có thể thực hiện hầu hết các thao tác với custom field.  ACF còn được hỗ trợ một thư viện addon khổng lồ, sẽ có ích nếu website của bạn sử dụng nhiều custom field.

ACF là một plugin được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng WordPress với hơn 1 triệu lượt cài đặt. Bạn không cần là một website designer chuyên nghiệp cũng có thể dễ dàng sử dụng plugin này. Plugin hỗ trợ bạn export các field bạn đã tạo thành code riêng từ trước, để sau đó thêm các field này vào các project tương lai.
 

Điểm tốt của Advanced Custom Field Pro

  • Dễ dàng cập nhật – nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó về cách thông tin đó hiển thị trong tương lai, bạn chỉ có thể cập nhật một điều thay vì phải chỉnh sửa từng bài đăng.

  • Nhập dữ liệu dễ dàng hơn – thay vì nhập mọi thứ từ đầu, một nhóm trường tùy chỉnh được bố trí tốt sẽ giúp việc nhập dữ liệu dễ dàng hơn nhiều.

  • Tính nhất quán – thông tin bạn nhập trong các trường tùy chỉnh sẽ luôn hiển thị theo thiết lập của bạn,  thông tin đó sẽ nhất quán trên toàn bộ trang web của bạn.

  • Thêm các lĩnh vực theo yêu cầu - trình tạo trường của chúng tôi cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng thêm các trường vào màn hình chỉnh sửa WP chỉ bằng một vài nút bấm.

  • Thêm chúng ở bất cứ đâu - các trường có thể được thêm vào tất cả trên WP bao gồm bài đăng, người dùng, thuật ngữ phân loại, phương tiện, bình luận và thậm chí các trang tùy chọn tùy chỉnh.


Các tính năng của Advanced Custom Field Pro

  • Giúp bạn thu thập thông tin bổ sung về nội dung bên mình tại trình chỉnh sửa WordPress.

  • Bạn sẽ được tạo bất kỳ website nào bạn muốn với chức năng khác nhau như: website thương mại điện tử, website sự kiện…

  • ACF giúp giảm bớt quá trình này bằng cách bạn được phép sửa trình chỉnh sửa nội dung, chuẩn hóa cách bạn thu thập, hiển thị thông tin nhất định.


Bản Advanced Custom Fields Pro Mới nhất nhiều tính năng hơn bản thường.


1. The Repeater Field (Trường lặp lại)

Trường lặp lại cho phép bạn tạo một tập hợp các trường con có thể lặp lại lần nữa và lần nữa và lần nữa. Hầu hết các loại trường đều có thể được thêm dưới dạng trường con cho phép bạn tạo và quản lý dữ liệu rất tùy chỉnh một cách dễ dàng.
 

2. The Flexible Content Field (Trường nội dung linh hoạt)

Trường nội dung linh hoạt là một trình quản lý bố cục nội dung hoàn chỉnh. Xác định các nhóm trường con (bố cục) và thêm, chỉnh sửa và sắp xếp lại chúng để tạo nội dung phong phú hơn.
 

3. Khối ACF 

Các khối ACF có khả năng tùy biến cao và năng động mạnh mẽ. Chúng tích hợp sâu với các trường tùy chỉnh cho phép các nhà phát triển PHP tạo ra các giải pháp riêng biệt với phát triển chủ đề WordPress.
 

4.The Gallery Field (Trường Thư viện)

Trường thư viện cung cấp một giao diện đơn giản và trực quan để quản lý bộ sưu tập hình ảnh.  Các hình ảnh có thể được thêm, chỉnh sửa và sắp xếp đẹp mắt.

 

5.The Clone field (Trường nhân bản)

Trường nhân bản cho phép bạn sử dụng lại các trường và nhóm trường hiện có theo yêu cầu. Trường này mở ra một quy trình làm việc hiệu quả hơn để quản lý cài đặt trường.
 

6. Các trang tùy chọn

Tất cả dữ liệu được lưu trên một trang tùy chọn là toàn cầu và có thể được hiển thị trên bất kỳ trang nào trên toàn trang web, tốt cho dữ liệu đầu trang và chân trang.
 

Để mua Advanced Custom Fields (ACF) Pro mới nhất với giá rẻ và được hướng dẫn cụ thể nhiệt tình thì bạn nên mua ngay ở Chợ WordPress  nhé! Chỉ 90k, có video cài đặt hướng dẫn - đặc biệt hỗ trợ qua Teamviewer. Chúc các bạn thành công!

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top