Theme bán hàng WordPress số 1 hiện nay

Theme bán hàng wordpress số 1 hiện nay đó chính là flatsome, được thiết kế chuyên cho bán hàng, cập nhật  và nâng cấp phiên bản liên tục đến nay theme flatsome được ưa chuộng số 1 dành cho tất cả mọi người muốn thiết kế website bán hàng, hoặc bất cứ lĩnh vực gì, flatsome có Ux Builder để các bạn có thể tự do kéo thả tùy thích, có video hướng dẫn sử dụng flatsome rất nhiều từ chợ WordPress.

Flatsome sử dụng trọn đời, có key cập nhật tự động

Hiện tại chợ WordPress đang bán theme Flatsome với giá 150k sử dụng trọn đời, có key cập nhật tự động, nhiều website, xài đầy đủ chức năng, chính hãng từ nhà sản xuất. Với hơn 450 lượt mua tại chợ, phiên bản mới luôn được cập nhật tự động nên các bạn thoải mái sử dụng nhé, mình cam kết bảo hành sử dụng theme flatsome trọn đời, hỗ trợ, có video hướng dẫn về theme flatsome và hướng dẫn làm web với flatsome.
Khi mua thì các bạn đặt tại chợ và thanh toán nhập nội dung chuyển khoản, mua như mua hàng bình thường nhé, mua xong sẽ tải tại link sản phẩm luôn, kích hoạt xác nhận đơn tự động.

Các tính năng chính của theme Flatsome

- Trình kéo thả UX Builder cực kỳ ngon giúp bạn tạo khuôn web cực nhanh kéo bất cứ gì bạn muốn.
- Tùy chỉnh flatsome nhiều tính năng, cấu hình bố cục website dễ dàng như thay đổi bố cục, màu sắc, font chữ, thêm code google, facebook, chèn code header, footer chạy quảng cáo dễ dàng, tất cả đã tích hợp sẵn.

Quà tặng và Video hướng dẫn theme Flatsome

Khi mua theme flatsome các bạn sẽ được tặng các plugin đi kèm những plugin này rất cần cho một website bán hàng hoặc bất cứ web nào bạn dựng lên. 
Quà tặng bao gồm:

- iThemes Security Pro
- Yoast SEO Premium
- Advanced custom fields pro
- Wp schema pro
- Duplicator pro
- Elementor pro
- Wp rocket  -> Update tự động
- Tặng khóa học dạy yoga
- Tặng khóa học chạy Quảng cáo Facebook
- Tặng khóa học SEO
- Tặng khóa học sở hữu website kinh doanh
- Video hướng dẫn về theme flatsome
=> Tất cả quà tặng sẽ nhận qua link Google Driver tại link sản phẩm bán ở mục KEY + QUÀ TẶNG (NẾU CÓ)

Link mua Flatsome tại đây: Flatsome theme bán hàng bán chạy số 1

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top