Sử dụng Plugin All-in-One WP Migration di chuyển dữ liệu Website trong WordPress

Bạn muốn chuyển website WordPress của mình sang một hosting mới nhưng nó khó khăn bởi cách chuyển thủ công (upload, sao lưu dữ liệu, tạo database, import database,…) thì việc sử dụng plugin All-in-One WP Migration là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Plugin này chỉ vài cú click chuột đơn giản giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Nó phù hợp cho những bạn không biết nhiều về code có thể thực hiện các tác vụ webmaster dễ dàng.
 



All-in-One WP Migration Unlimited Extension là plugin tốt nhất hiện nay cho Backup Website WordPress. Di chuyển WordPress hoàn chỉnh, tập trung vào việc tạo các trang web hấp dẫn. Chúng tôi đảm nhận việc di chuyển trang web của bạn đến bất kỳ máy chủ nào.

Bạn có thể tự mình di chuyển website một cách nhanh chóng với sự trợ giúp của plugin All-in-One WP Migration. Đây là một tiện ích rất hữu dụng, giúp bạn chuyển toàn bộ dữ liệu (bao gồm database, file media, plugin, theme,…) sang hosting mới một cách tự động. Plugin cũng sẽ sửa chữa tất cả các sự cố có thể xảy ra trong quá trình chuyển đổi.
Khi bạn cài đặt All-in-One WP Migration vào trang web WordPress đích của mình, tất cả những gì bạn cần làm là kéo và thả nội dung của mình vào trang tổng quan của trang web mới.

 

Các tính năng nổi bật được tích hợp vào All-in-One WP Migration

  • Miễn phí việc xuất file: plugin cho phép xuất file với dung lượng không giới hạn là 100MB, 1GB hay 10GB nó đều xuất được bằng plugin miễn phí

  • Tùy chọn xuất dữ liệu: để lọc ra các dữ liệu tải về trong trường hợp cần thiết bạn có thể lọc riêng để chỉ xuất database, theme thay vì toàn bộ media trên website

  • File sao lưu chuyển host tải về là dạng file nén: giúp giảm được một ít dung lượng khi tải. Một file duy nhất bao gồm tất cả dữ liệu trên website gồm theme, plugin, tài nguyên đa phương tiện,... cũng sẽ gọn gàng hơn nhiều

  • Sử dụng file nén độc quyền dạng .wpress: điều này ngăn cản người dùng sử dụng các plugin khác để chuyển host. Họ buộc phải dùng AilWPm

  • Giao diện đơn giản & trực quan: nó phù hợp cho những bạn không biết nhiều về code có thể thực hiện các tác vụ webmaster dễ dàng, ngay cả những người mới lần đầu dùng WordPress cũng không thấy khó khăn gì

  • Cập nhật trọn đời: mua một lần và được cập nhật mãi mãi. 

  • Tạo file backup miễn phí: chỉ cần thông qua một click

  • Hỗ trợ nhiều cloud trung gian: để khôi phục dữ liệu hoặc backup nhanh hơn và ít lỗi hơn. Cloud mà tôi khuyên dùng là Google Cloud, dễ đăng ký và miễn phí đến 15GB
     



Ưu điểm của All-in-One WP Migration

 

  • Xuất cực nhanh

Chúng tôi lưu trữ dữ liệu của bạn trong vài giây bằng WPRESS, định dạng lưu trữ mã nguồn mở của chúng tôi. Chỉ cần một cú nhấp chuột để tạo ra một bản sao trang web của bạn.

  • Kéo và thả nhập

Quá trình nhập dễ dàng đáng chú ý, trực quan, nhanh chóng và được thiết kế để hỗ trợ các bản sao lưu cực lớn (phiên bản cộng đồng được giới hạn ở 512MB và điều này đạt được thông qua tiện ích mở rộng).

  • Sao lưu tiện lợi

- Mỗi khi bạn xuất trang web của mình, chúng tôi sẽ lưu trữ một bản sao lưu có sẵn để sử dụng sau này. Các bản sao lưu được sắp xếp theo ngày và bạn có thể khôi phục bản sao lưu bằng cách nhấp vào nút khôi phục.
- Tiện ích mở rộng không giới hạn
- Xóa giới hạn nhập 512MB
- Sử dụng trên bất kỳ số lượng trang web nào mà bạn sở hữu
- Khôi phục bản sao lưu từ máy chủ
- Lệnh WP CLI
- Hỗ trợ cao cấp

  • Không giới hạn về Host hoặc hệ thống vận hành

Chúng tôi đã thử nghiệm plugin trên các bản phân phối Linux chính, MacOS và Microsoft Windows.
Vui lòng xem danh sách các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ mà chúng tôi hợp tác.

  •  Bỏ tất cả hạn chế kích thước tải lên

Chúng tôi sử dụng các phần để nhập dữ liệu trang web của bạn. Hầu hết các nhà cung cấp đều đặt kích thước tệp tải lên tối đa là 2MB. Vì các giới hạn tệp chỉ được áp dụng cho từng đoạn, giới hạn kích thước tải lên của máy chủ web được bỏ qua bằng cách giữ các phần dưới 2MB để dễ dàng tải lên toàn bộ trang web của bạn.

  • Không phụ thuộc

Plugin không yêu cầu bất kỳ phần mở rộng PHP nào và hoạt động với tất cả các phiên bản PHP từ v5.2 trở đi. Đây là một tin tuyệt vời cho những người dùng v5.2 không được hỗ trợ bởi nhiều sản phẩm khác.

  • Hỗ trợ cho MYSQL và  MYSQLI 

Bất kể trình điều khiển php mysql nào mà máy chủ web của bạn vận chuyển, chúng tôi đều hỗ trợ.

  •  Ủng hộ
Đối với phiên bản cộng đồng của plugin, vui lòng xem video hướng dẫn bên dưới và xem Câu hỏi thường gặp của chúng tôi.
Nếu bạn có yêu cầu phức tạp hơn, nhóm của chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ tại help.servmask.com
Tất cả các sản phẩm cao cấp đều bao gồm hỗ trợ cao cấp.


Giá cả

Hiện nay số lượng người sử dụng Plugin All-in-One WP Migration di chuyển dữ liệu Website trong WordPress khá nhiều. Để sở hữu theme bản quyền, bạn có thể mua từ Chợ WordPress với giá chỉ 100k.
Plugin này rất hữu ích đối với website WordPress vậy nên các bạn hãy thử download về và sử dụng nó nhé. Nó thuận lợi cho việc di chuyển webiste hosting, chuyển đổi máy chủ của bạn sẽ trở nên đơn giản. Chúc bạn thành công!

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top