Rank math seo-plugin dành cho wordpress nhiều tính năng hấp dẫn

Rank math có gì ?

Đầu tiên, Rank Math gồm 3 bản là :

• Rank Math là bản miễn phí trên thư viện WordPress
• Rank Math Pro là bản cao cấp nhưng từ khóa, keyword chỉ được theo dõi 500, và bên cạnh có cũng còn một vài hạn chế nho nhỏ
• Rank Math Business  là bản cao cấp nhất này 10,000 từ khóa, ngon nhất nên mình mua bán cho các bạn. Đây là bản cao cấp nhất hỗ trợ nhiều module để làm SEO rất tiện,kèm theo nhiều tính năng.


Giới thiệu về Rank math seo-plugin dành cho wordpress :

Rank Math là một trong những plugin SEO tốt nhất cho WordPress. Nó đi kèm với nhiều tính năng được hỗ trợ, công cụ này chủ yếu tập trung vào SEO Onpage và xử lý hầu hết các kỹ thuật SEO trên trang cơ bản và nâng cao. Rank Math Seo Pro cung cấp cho các nhà quản trị nhiều công cụ để phân tích keywor, chèn từ khóa, phân bố từ khóa trong nội dung, kiểm tra số lượng từ khóa đang lọt top công cụ tìm kiếm Google, thứ hạng của blog,...

Rank math phù hợp cho những đối tượng sử dụng nào ?

✔ Doanh nghiệp
✔ Chủ cửa hàng thương mại điện tử
✔ Vlogger 
✔ Các trang web thích hợp
✔ Người viết blog
✔ Doanh nghiệp địa phương
✔ Khởi động
✔ Bất động sản
✔ Nghệ sĩ & Nhiếp ảnh gia
✔ Người cung cấp giải pháp
✔ Thư mục
✔ Hay mọi trang WordPress v.v...


 Nên mua Rank Math Pro - plugin SEO tốt nhất cho WordPress giá rẻ mà uy tính ở đâu?

Chắc bạn đang thắc mắc rằng khi mua Rank Math ở đâu vừa giá rẻ mà vừa uy tính thì tôi xin chắc chắn một điều rằng đây là plugin tốt , đảm bảo đáp ứng mà bạn đưa ra ,phù hợp cho mọi đối tượng khi mới sử dụng nó rất dễ dàng mà lại còn hỗ trợ người dùng.
Không chỉ vậy, số lượt mua Rank Math Pro - plugin SEO đứng đầu với khoảng 800.000 lượt cài đặt và 15.000.000 lượt tải xuống trên toàn cầu.
 Bởi vậy mà bạn nên mua Rank Math Pro - plugin SEO tốt nhất cho WordPress ở chợ WordPress này nhé, đảm bỏa sẽ khiến bạn hài lòng.






Rank Math Pro cho phép bạn sử dụng các tính năng sau :

•  Chỉ một cú nhấp chuột để di chuyển liền mạch từ các plugin SEO khác
•  Bạn có thể kích hoạt cấu hình dựa trên yêu cầu của mình nhờ 15 mô-đun tích hợp
•  Đo lường và theo dõi thứ hạng từ khóa để nắm bắt thành công SEO của bạn
•  Chạy phân tích SEO chi tiết để xác định các vấn đề dựa trên 30 yếu tố đã biết
•  Hoàn toàn tương thích với cả WordPress Gutenberg & Classic Editors
•  Giành được các đoạn mã chi tiết với sự hỗ trợ cho 15 loại dữ liệu (bao gồm cả Câu hỏi thường gặp & Lược đồ Hướng dẫn).


Những ưu điểm, tính năng của Rank Math được ưa chuộng trên thị trường hiện nay :  
 
  • Trình hướng dẫn cài đặt dễ thực hiện
Rank Math có trình hướng dẫn cài đặt và cấu hình từng bước giúp thiết lập SEO cho WordPress một cách hoàn hảo.

Sau khi cài đặt, Rank Math xác minh cài đặt trang web của bạn và đề xuất các cài đặt lý tưởng để có hiệu suất tốt nhất. Sau đó, trình hướng dẫn từng bước sẽ thiết lập SEO cho trang web của bạn, hồ sơ xã hội, hồ sơ quản trị viên web và các cài đặt SEO khác
  • Hiệu suất nhanh
Rank Math liên tục cải thiện hiệu suất của plugin để tăng hiệu quả làm việc cho người dùng và đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng của bạn.
  • Giao diện người dùng sạch và đơn giản
Xếp hạng Math được thiết kế để cung cấp thông tin phù hợp cho bạn vào đúng thời điểm. Giao diện người dùng đơn giản nhưng mạnh mẽ làm nổi bật thông tin quan trọng về bài đăng của bạn cùng với chính bài đăng. Sử dụng thông tin này, bạn có thể cải thiện SEO cho bài đăng của mình ngay lập tức.

Rank Math cũng có tính năng xem trước đoạn trích nâng cao. Bạn có thể xem trước bài đăng của mình sẽ xuất hiện như thế nào trong SERPs, xem trước đoạn mã chi tiết và thậm chí xem trước bài đăng của bạn trông như thế nào khi được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
 

• Bảng điều khiển hiện đại

Nhờ vào yếu tố trực quan của bảng điều khiển, bạn sẽ tránh được những rắc rối trong quá trình thao tác. Đặc biệt, Rank Math còn có hai chế độ sửa bài viết theo khung toàn bài (classic editor) hoặc theo khung từng đoạn block (Gutenberg).

Nói ngắn gọn Rank Math có những tính năng ưu việt, dễ dàng và hỗ trợ người dùng. Hơn nữa , bạn sẽ không tìm được chỗ nào giá rẻ, đảm bảo uy tính mà nhận được sự phục vụ tận tâm như chỗ mình đâu hihi, các bác cứ an tâm sử dụng nhé !

 

 Như vậy , bạn đã hiểu rõ về Rank math seo-plugin dành cho wordpress nhiều tính năng hấp dẫn rồi đúng không, vậy thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay em nó như một động lực thôi thúc bạn tiến xa hơn trong công việc.

Để được hướng dẫn cài đặt cụ thể và mua Rank Math Seo Pro với giá chỉ 120k chất lượng thì Chợ WordPress sẵn sàng đáp ứng cho bạn. Mua xong inbox mình để active qua Teamview hoặc gửi admin kích hoạt nhé.

Sản phẩm khác bạn có thể tham khảo tại chợ WordPress:https://chowordpress.com/item/flatsome-multi-purpose-responsive-woocommerce-theme.html

 











 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top