Rank Math Pro plugin SEO số 1 hiện nay

Chia sẻ

Giới thiệu Rank Math

Hôm nay Chợ WordPress xin giới thiệu đến bạn 1 plugin đang Hot nhất hiện nay đó là Rank Math.

Rank Math là 1 plugin SEO nằm trong Top những plugin SEO đang được ưa chuộng nhất hiện nay với lượt cài đặt cao ngất.

Bản free đầy đủ tính năng để bạn có thể SEO web của bạn Xem bản Rank Math Free. Rank Math được đánh giá hơn hẳn Yoast SEO bởi bản Free thôi đã cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng Yoast SEO đã hạn chế.

Rank Math Pro là gì?

Rank Math vừa ra mắt ngày 17/11/2020 bản Rank Math Pro và Rank Math Business. Từ đây Yoast SEO đã thụt lùi so với Rank Math. Bởi bản Rank Math Pro và Rank Math Business là bản một trong tất cả, ở bên trong nó có đầy đủ tất cả công cụ mà bạn cần, bạn không cần phải cài thêm gì nữa, chỉ cần bật tính năng SEO mà bạn muốn.

 

Rất nhiều tính năng bạn có thể xem ở hình, bạn chỉ cần chọn chức năng cần bật để hoạt động.

Các Module tích trong Rank Math Pro hợp gồm:

404 Màn hình
Ghi lại các URL mà khách truy cập & công cụ tìm kiếm gặp phải Lỗi 404. Bạn cũng có thể bật Chuyển hướng để chuyển hướng các URL gây ra lỗi đến các URL khác.

ACF
Hỗ trợ ACF giúp Rank Math SEO đọc và phân tích nội dung được viết trong các Trường tùy chỉnh nâng cao. Nếu chủ đề của bạn sử dụng ACF, bạn nên bật tùy chọn này.

AMP
Cài đặt plugin AMP để giúp Xếp hạng Toán học hoạt động với Trang trên thiết bị di động được tăng tốc. Xếp hạng Math tự động thêm các thẻ meta bắt buộc trong tất cả các trang AMP.

Analytics PRO
Kết nối Xếp hạng Math với Google Search Console để xem thông tin quan trọng nhất từ ​​Google trực tiếp trong trang tổng quan WordPress của bạn.

bbPress PRO
Thêm thẻ Meta thích hợp vào các bài đăng, danh mục, hồ sơ trên diễn đàn bbPress của bạn, v.v. Nhận thêm tùy chọn để kiểm soát những gì công cụ tìm kiếm nhìn thấy và cách họ nhìn thấy nó.

BuddyPress
Bật mô-đun BuddyPress cho Rank Math SEO để làm cho diễn đàn BuddyPress của bạn thân thiện với SEO bằng cách thêm các thẻ meta thích hợp vào tất cả các trang diễn đàn.

SEO hình ảnh PRO
Tùy chọn SEO hình ảnh nâng cao để tăng cường trang web của bạn. Tự động hóa tác vụ thêm thẻ ALT và thẻ Tiêu đề vào hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng.

Bộ đếm liên kết
Đếm tổng số liên kết nội bộ, liên kết bên ngoài, đến và đi từ các liên kết bên trong bài đăng của bạn. Bạn cũng có thể thấy số lượng tương tự trong Trang danh sách bài viết.


SEO địa phương & Sơ đồ tri thức PRO
Thống trị kết quả tìm kiếm cho đối tượng địa phương bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho Local SEO và nó cũng giúp bạn thêm mã liên quan đến Sơ đồ tri thức.

Sơ đồ trang web Tin tức PRO
Tạo Sơ đồ trang web Tin tức cho nội dung liên quan đến tin tức của bạn. Bạn chỉ cần sơ đồ trang Tin tức nếu bạn định đăng nội dung liên quan đến tin tức trên trang web của mình.

Chuyển hướng CHUYÊN NGHIỆP
Dễ dàng chuyển hướng nội dung không tồn tại với mã trạng thái 301 và 302. Điều này có thể giúp cải thiện xếp hạng trang web của bạn. Đồng thời hỗ trợ nhiều mã phản hồi.

Giản đồ (Dữ liệu có cấu trúc) PRO
Bật hỗ trợ cho dữ liệu có cấu trúc, bổ sung mã Giản đồ vào trang web của bạn, dẫn đến kết quả tìm kiếm phong phú, CTR tốt hơn và nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Quản lý vai trò
Trình quản lý vai trò cho phép bạn sử dụng các vai trò WordPress để kiểm soát người dùng nào trong số những người dùng trang web của bạn có thể có quyền chỉnh sửa hoặc xem các cài đặt của Xếp hạng Toán học.
Hãy để Rank Math phân tích trang web của bạn và nội dung trang web của bạn bằng cách sử dụng hơn 70 bài kiểm tra khác nhau để cung cấp Phân tích SEO phù hợp cho bạn.
Sơ đồ trang web
Bật tính năng sơ đồ trang web của Rank Math, giúp công cụ tìm kiếm thu thập thông tin nội dung trang web của bạn một cách thông minh. Nó cũng hỗ trợ thẻ hreflang.

Phân tích SEO
Đối với nội dung video của bạn, Sơ đồ trang web dành cho Video là một bước được khuyến nghị để có thứ hạng tốt hơn và đưa vào tìm kiếm Video.

Sơ đồ trang web dành cho Video PRO
Tạo bất kỳ Câu chuyện nào được tạo bằng plugin Câu chuyện trên web WordPress Sẵn sàng SEO với hỗ trợ tự động cho các thẻ Lược đồ và Meta.

Câu chuyện trên web của Google
WooCommerce PRO
Tối ưu hóa các trang WooCommerce cho Công cụ Tìm kiếm bằng cách thêm siêu dữ liệu bắt buộc và Lược đồ sản phẩm sẽ làm cho trang web của bạn nổi bật.

Hãy tìm hiểu và sử dụng các chức năng này của Rank Math Business bạn nhé.

Rank Math Business là gì?

Rank Math Business là bản cao cấp nhất của Rank Math, nhiều chức năng hơn cả bản Pro, các bạn có thể xem bản so sánh chức năng tại trang chủ xem tại Rank Math 

Link mua Plugin: https://chowordpress.com/item/rank-math-pro-business.html

Nếu cần tìm hiểu thêm hoặc mua Bản Rank Math Business thì các bạn Chat với Admin nhé!

Cảm ơn các bạn!

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top