Plugin tối ưu điểm google pagespeed đạt điểm cao tốt nhất hiện nay

Chia sẻ

Plugin tối ưu điểm google pagespeed Insight đạt điểm cao tốt nhất hiện nay đó chính là WP Meteor Page Speed Optimization Topping.
Plugin giúp cải thiện điểm đánh giá tốc độ google của web bạn, giúp web bạn tăng điểm một cách chóng mặt có thể từ 20 30 điểm lên điểm xanh lè xanh lét.
Plugin đang được a e sử dụng rất nhiều chỉ cần cài vào sẽ cải thiện điểm ngay lập tức, hầu hết khi cài vào đều tăng điểm xanh hết, có một số thì thấp hơn, hãy xem plugin báo cần cải thiện thêm gì và fix, bạn sẽ được điểm google 100/100.
Đây là plugin đang Hot nhất hiện nay với việc cải thiện điểm mà không ảnh hưởng đến giao diện.
Bản này đi kèm với WP Rocket để đạt tốc độ và điểm cao nhé ae .
WP Meteor là một cách hoàn toàn mới để tối ưu hóa tốc độ trang của bạn. Nó hoạt động ngay cả trên các tối ưu hóa hiện có của bạn, bao gồm:

Tự động tối ưu hóa với :
  • WP Rocket
  • WP Total Cache
  • WP Super Cache
  • LiteSpeed ​​Cache
WP Meteor không tương thích với:
  • Nitropack
  • Phastpress
WP Meteor được biết là có vấn đề về độ trễ với:
Elementor Offcanvas addon

Chức năng:

Nếu người dùng không bắt đầu tương tác với trang ngay lập tức, WP Meteor sẽ hoãn tải và kích hoạt các tập lệnh cho đến khi trang được hiển thị, giúp bạn tăng gấp 2 lần - 5 lần chỉ số Tốc độ trang của mình.

Sự trì hoãn trong quá trình tải tập lệnh này giúp cải thiện đáng kể thời gian tải nhận thấy cho khách truy cập của bạn. Nó cũng cải thiện đáng kể các số liệu SEO quan trọng sau :
  • Tốc độ trang
  • Sơn có nội dung lớn nhất (LCP)
  • Thời gian để tương tác (TTI)
  • Tổng thời gian chặn (TBT)
Vào tháng 5 năm 2021, Google sẽ kết hợp nhiều chỉ số tốc độ trang làm tín hiệu tìm kiếm trong thuật số xếp hạng, Core Web Vitals là chuẩn mới mà google đặt ra chính thức từ tháng 6/2021. Những web tốc độ chậm, các chỉ số thấp như về code, lỗi, tốc độ sẽ ảnh hưởng đến SEO của web đó.

Vì vậy mà cải thiện điểm tốc độ google pagespeed Insight giúp bạn hỗ trợ cho việc SEO web tốt hơn, cải thiện điểm của Lighthouse một công cụ trên chrome giúp kiểm tra điểm các chỉ số của website bạn như:
+ Tốc độ
+ Thời gian tải trang
+ Khả năng tiếp cận
+ Chất lượng web, code các thẻ
+ SEO
các chỉ số này sẽ được cải thiện hơn khi cài plugin tăng tốc độ google pagespeed Insight
Link tải Plugin từ WordPress: Xem link
 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top