Mua Theme JNews Có Key - Theme Tin Tức Bán Chạy Nhất

Chia sẻ

        

JNews là theme tin tức đẹp cho WordPress, đang đứng TOP những theme tin tức bán chạy nhất trong "thế giới" theme tin tức, tạp chí, điểm đặc biệt là có key update tự động. Để mua JNews giá rẻ, uy tín thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Trước tiên ta cùng tìm hiểu vài thông tin cơ bản về theme JNews
.

JNews là theme tin tức đang Hot nhất hiện nay bởi tốc độ Load nhanh, dễ dùng, theme tin tức có nhiều mẫu rất là đẹp, bạn có thể chọn mẫu ưng ý để sử dụng. Theme tích hợp AMP google, tốt cho SEO, dễ dàng chỉnh sửa theo ý muốn.
JNews là một theme WordPress tin tức, tạp chí mới phát hành, nhưng được cộng đồng WordPress đón nhận rất nhiệt tình bởi khả năng tùy biến tốt, đồng thời hỗ trợ slot quảng cáo rất nhiều.

Theme JNews được phát triển từ đội ngũ của Newspaper với nhiều layout có thiết kế đẹp, đơn giản, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, chuẩn Google PageSpeed Insights. Nếu bạn đang tìm kiếm một theme wordpress nhẹ nhàng, dễ sử dụng để làm website tin tức, blog, website vệ tinh thì theme JNews sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Theme JNews rất đơn giản và thú vị. Bạn có thể thấy những thay đổi bạn đã thực hiện và tạo trang web của mình một cách dễ dàng bằng cách sử dụng trình tạo trang Header Builder, WPBakery Visual Composer, Elementor & Customizer.

Đặc biệt khi mua JNews Theme tại Chợ WordPress có key update tự động nên bạn thỏa thích cài Demo nhé.
 

Theme JNews có gì nổi bật?

  • Hỗ trợ AMP của Google.

  • Hỗ trợ SSL và HTTPS.

  • Trang siêu nhẹ.

  • Tốc độ load nhanh .

  • Được tối ưu hóa cho tốc độ Google PageSpeed để cải thiện SEO.

  • Schema trang web sử dụng nhiều phần dữ liệu khác nhau với cấu trúc JSON LD.

  • Google Core Web Vitals được tối ưu hóa cho hiệu suất tốc độ trang tối đa.

  • Javascript & Style bị giảm theo mặc định (có thể bị tắt).

  • PHP 8 đã sẵn sàng để cải thiện thời gian tải nhanh hơn gấp 2 lần so với PHP trước đó.

  • Tương thích với Autoptimize, WP Super Cache và các plugin bộ đệm WordPress phổ biến khác.

  • Các truy vấn cơ sở dữ liệu được tối ưu hóa để giảm các truy vấn xuống 50%.

     
                             Nếu bạn quan tâm đến theme JNews hãy click vào ô dưới đây
                                                             
Theme JNews


Đánh giá theme JNews

 Giao diện chuyên nghiệp, tùy biến dễ dàng

Với hơn 50 giao diện demo, bạn có thể thấy được giao diện các trang demo của theme JNews được sắp xếp gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp phù hợp với thời đại.

JNews dễ dàng tùy biến giao diện trang chủ theo các chủ đề khác nhau rất dễ dàng nhờ Visual Composer mạnh mẽ. Có khả năng tùy biến giao diện của bài viết (post), danh mục (category) hoặc trang lưu trữ (archive) khá tốt.
Điều mới nhất là JNews cũng hỗ trợ Elementor. Elementor là công cụ dựng trang rất đa năng, với khoảng trên 1 triệu người sử dụng và hàng trăm nghìn tutorials. Đủ để bạn tin tưởng sử dụng một thời gian dài.


Tốc độ tải trang cao

Tốc độ là một tiêu chí rất quan trọng khi lựa chọn một theme WordPress. Nếu đánh giá tốc độ tải trang theo Google Pagespeed, thì có thể bạn sẽ thấy JNews có thể tối ưu lên 100 điểm.

JNews hỗ trợ Lazyload, càng về sau thì tính năng này càng được hoàn thiện. Lazyload giúp tăng tốc độ tải trang cũng như tăng điểm số Google Speed. Do đó, JNews load ảnh và nội dung nhanh (bao gồm cả trang có đặt quảng cáo, tốc độ vẫn khá tốt).


Cấu trúc dữ liệu chuẩn SEO

  • Mã được kiểm tra cẩn thận cho hiệu suất SEO cao

  • Chia sẻ mạng xã hội với bộ đếm lượt like , share

  • Tối ưu hóa cho tốc độ trang của Google tốt cho SEO

  • Sử dụng Lược đồ trang web JSON LD được Google khuyên dùng

  • Hỗ trợ Google AMP

  • Hỗ trợ SSL & HTTPS

  • Kiểm tra HTML hợp lệ bằng Trình xác thực W3.org

  • ALT Image Fallback để đảm bảo hình ảnh của bạn có thẻ ALT

Giao diện JNews hỗ trợ tối ưu nhiều về web, cấu trúc chuẩn Seo thông qua Plugin Schema của họ. Với Plugin này sẽ giúp bạn khai báo các thông tin đầy đủ thông qua JSON LD Schema. Bây giờ bạn chỉ cần kếp hợp với một Plugin Seo như RankMath để có thể tối ưu SOE cho website hoàn chỉnh.

Hỗ trợ cài đặt quảng cáo

JNews cũng hỗ trợ đặt quảng cáo. Với theme Jnews, bạn có 5 vị trí đặt quảng cáo trên trang. Nên có thể nói, đây là một theme thân thiện với Google Adsense. 05 vị trí đó gồm 03 vị trí trong bài viết và 02 vị trí ngoài bài viết.


Lời kết
Trên đây là những tính năng nổi bật của JNews lí do được ưa chuộng nhất hiện nay. JNews là một lựa chọn tốt nếu bạn có nhu cầu làm website về tin tức, tạp chí hay blog. Để mua JNews có key giá rẻ 120k - chất lượng và được hướng dẫn tận tình hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo uy tín cho các bạn.
Sau khi tải xuống JNews, bạn bấm Tab ghi chú trong bài để lấy Key. Key sử dụng cho nhiều web - cập nhật trọn đời.
Nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận phía dưới chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top