Mua Theme Astra Pro có Key vĩnh viễn

Bạn đang tìm kiếm một Theme chủ đề WordPress đa năng, đi kèm với tất cả các yếu tố thiết kế để bạn có thể tạo ra một cửa hàng trực tuyến, blog, kinh doanh hoặc danh mục đầu tư nổi bật? Astra Pro là theme có đầy đủ những tính năng tốt trên dành cho bạn.

Astra Pro là theme một chủ đề WordPress được phát triển bởi đội ngũ tâm huyết và chuyên nghiệp đến từ Brainstorm Force. Trên thực tế họ đã bắt đầu với ngành công nghiệp web từ năm 2009 nhưng khoảng gần 3 - 5 năm nay thì Astra mới trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực WordPress.


Astra Pro cung cấp cho chủ sở hữu của tất cả các loại trang web một cách đơn giản, giá cả phải chăng và dễ dàng để tạo bất kỳ loại trang web nào, Astra Pro có những gì bạn cần để đạt được mục tiêu của mình.
Astra Pro thực sự đa dụng, nhẹ, tốc độ tải trang nhanh, thân thiện với SEO và đi kèm với tất cả các yếu tố thiết kế bạn cần để tạo ra một cửa hàng trực tuyến, blog, doanh nghiệp hoặc danh mục đầu tư nổi bật WordPress trang web.

Astra Pro sẽ có nhiều tính năng nâng cao hơn, điểm ưu việt nhất đó là hỗ trợ các hook và các bộ templates pro cho Elementor, Gutenberg, Brizy, Beaver Builder.
Quan trọng nhất Astra Pro sở hữu các tiêu chí hàng đầu của một Theme WordPress với tính đa năng, dễ dàng tùy biến cho người không biết code và khả năng tương thích tuyệt vời với Page Builder.


Tính năng tuyệt vời của Astra Pro 

Tốc độ code siêu nhẹ - Astra được tạo ra cho tốc độ. Đây là chủ đề nhẹ nhất hiện có trên thị trường và cung cấp hiệu suất chưa từng có. Với mặc định WordPress dữ liệu, Astra tải trong chưa đầy nửa giây ngay cả khi tất cả các mô-đun được bật. Nó được xây dựng cho tốc độ và tối ưu hóa hoàn toàn cho hiệu suất, tăng trải nghiệm người dùng & tỷ lệ chuyển đổi.
Tùy biến cao - Hoàn hảo cho những người mới bắt đầu. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát giao diện của trang web thông qua các cài đặt trong WordPress tùy biến chỉ với thao tác kéo thả chuột đơn giản.
Dễ dàng tùy biến - Không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa nào, bất kỳ ai cũng có thể thay đổi thiết kế rất dễ dàng thông qua WordPress. Đây là chủ đề tốt nhất cho các plugin trình tạo trang phổ biến như Elementor, Beaver Builder, Thrive Suite, Gutenberg và những người khác.
Tối ưu cho SEO - Làm tốt các yếu tố SEO Onpage như Responsive, cấu trúc Schema, tương thích SEO plugin,...




                           Gợi ý tham khảo Trọn bộ Yoast SEO premium TOP 1 Plugin SEO

Toàn bộ tính năng mạnh mẽ của Astra Pro
  • Gói hỗ trợ cao cấp với đội ngũ hỗ trợ 24/7
  • Nâng cấp phiên bản miễn phí – trọn đời
  • Khả năng thiết kế Page, Sidebar, màu sắc, background, font chữ đa dạng
  • Không giới hạn việc điều chỉnh Layout, Header, Footer,…
  • Tương thích mạnh mẽ với các Page builder như: Divi, Brizy, Elementor, Gutenberg, Beaver,…
  • Tùy biến menu vô hạn với Mega Menu
  • Gia tăng khả năng tăng tốc trang web lên một tầm cao mới
  • Chức năng White Label giúp bạn “thiên biến vạn hóa”

Trang web dựng sẵn
Giảm thời gian thiết kế trang web bằng cách sử dụng pixel hoàn hảo sẵn sàng để sử dụng các bản trình diễn trang web từ thư viện các trang web khởi đầu của chúng tôi.
Tùy chọn tiêu đề
Astra đi kèm với một số bố trí tiêu đề tích hợp. Addon Pro mở rộng các khả năng và bổ sung thêm nhiều tính năng hơn nữa.
Tùy chỉnh mà không cần mã
Thay đổi thiết kế thông qua một loạt các tùy chọn trong WordPress Customizer. Không có kiến ​​thức mã hóa cần thiết!
Astra Pro tạo cho các nhà xây dựng trang
Trọn bộ Astra Pro cung cấp cho bạn khả năng tắt tiêu đề trang & thanh bên. Tạo các trang có chiều rộng đầy đủ với sự tự do thiết kế hoàn chỉnh.
Dễ dàng tùy chỉnh mọi thứ
Không chỉ trang web của bạn sẽ nhanh chóng, mà bạn còn có thể làm cho nó trông chính xác như bạn muốn với tùy biến chủ đề hình ảnh của chúng tôi, nhanh chóng và dễ dàng!
Cài đặt Giao diện Trọn bộ Astra Pro
Trong khu vực này, người ta có thể quản lý bố cục của trang web, tiêu đề, blog, lưu trữ, trang đơn, bài đăng, thanh bên & chân trang.
Màu sắc & kiểu chữ
Đặt màu sắc & phông chữ dễ dàng! Chúng tôi hiểu điều quan trọng là có thể đặt phông chữ & màu sắc tích hợp với thương hiệu của bạn.

Blog & Lưu trữ
Kiểm soát thiết kế bài đăng blog & trang lưu trữ của bạn với các tùy chọn gọn gàng trong tùy biến. Quản lý chiều rộng, nội dung và thậm chí meta.


Mua Astra Pro ở đâu uy tín - chất lượng

Để mua Astra Pro giá rẻ, được hướng dẫn cài đặt cụ thể và tận tình thì các bạn ghé Chợ WordPress nhé! 
Các bạn hãy đăng kí là thành viên của Chợ để tham khảo các sản phẩm Theme, Plugin giá rẻ - uy tín tại chợ nào!
Nếu bài viết hay hãy Like & Share đến bạn bè của bạn giúp mình nhé. Đặc biệt có thắc mắc gì hãy comment ở dưới minh sẽ phản hồi sớm. Chúc các bạn thành công.



 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top