Mua ngay Elementor Pro có key bản Quyền của Chợ Wordpress

Để xây dựng một trang web tốt, đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải thiết kế nó một cách kỉ lưỡng, điều đó vô cùng khó khăn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, công việc này đã trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ phần mềm hỗ trợ Elementor. Vậy ta sẽ cùng tìm hiểu Elementor Pro đặc biệt như thế nào? Có những tính năng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây. 
 
Elementor Pro có phải plugin tốt nhất hiện nay?

Elementor Pro là một plugin tuyệt vời và được rất nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây (hơn 5 triệu người cài đặt và sử dụng).. Nếu bạn muốn xây dựng website WordPress nó là một plugin rất dễ sử dụng, không cần code, tốt cho SEO, widget phong phú, mặc định đã có sẵn tính năng responsive, tốc độ load trang cực nhanh, CSS tùy chỉnh thoải mái thì đây là một công cụ rất dễ sử dụng và trực quan dành cho bạn.

Elementor được cài đặt trên WordPress để giúp bạn dễ dàng tạo các layout phức tạp trên website mà không cần đòi hỏi bạn cần biết bất kì một loại ngôn ngữ lập trình nào. Ngoài ra, plugin cũng hỗ trợ khá nhiều Addons để mở rộng các tính năng đặc biệt.

Elementor được xây dựng dựa trên yếu tố cốt lõi là tốc độ. Nên bạn sẽ thấy nó xử lý rất nhanh tất cả yêu cầu. Plugin này xây dựng Page trực tiếp Front-End, có nghĩa là nó sẽ chỉnh sửa Page với trình trực quan để bạn dễ nhìn nhất.





 

Elementor Pro có những điểm mạnh

  • Hiện Elementor có sẵn bản miễn phí và trả phí, bạn có thể tự do chọn phiên bản phù hợp.
  • Elementor còn cung cấp bản xem trước thời gian thực để bạn có thể xem lại thiết kế của mình.
  • Với mẫu Canvas, bạn dễ dàng ẩn vùng Sidebar, Header, Footer,… bằng cách sử dụng các phần tử của Elementor. 
  • Dễ dàng điều chỉnh chế độ xem trên máy tính bảng, máy tính và thiết bị di động.
  • Code được tối ưu nhẹ nên hiệu suất trang rất nhanh.
  • Trình tạo trang trực quan dưới dạng Front-end.
  • Tương thích với hầu hết các Theme WordPress
  • Tùy biến chuyên sâu tới từng chi tiết. Xuất nhập dữ liệu
  • Hàng trăm Template có sẵn
  • Tích hợp Pop-up Builder
  • Nhiều Plugin adddon từ bên thứ 3
  • Bạn có thể thêm hoặc bớt các bố cục, phần tử và thiết kế nâng cao cho Website và nội dung. Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng di chuyển các phần tử từ biểu mẫu, hình ảnh cho đến các nút bằng cách kéo thả.

                  Mua ngay Elementor Pro [Có Key] số 1 kéo thả

Tính năng của Elementor
  • Chỉnh sửa văn bản 

Người dùng có thể chỉnh sửa văn bản ngay trong bài đăng tại khung soạn thảo có sẵn trên Elementor plugin

  •  Thư viện mẫu có sẵn

Elementor cung cấp thư viện với nhiều mẫu website sẵn có dưới định dạng Page và Block. Bạn có thể sử dụng các mẫu này khi thiết kế để tiết kiệm thời gian, công sức. Với bản Pro, số mẫu trong thư viện lên đến trên 100

  • Xem trước và tùy chỉnh 

Elementor cho phép người dùng xem trước trên di động và tiến hành chỉnh sửa thiết kế nếu cần thiết. Bạn có thể biết website của mình hiển thị như thế nào trên một thiết bị khác.

  • Cài đặt bố cục 

Elementor mang lại khả năng điều chỉnh bố cục, sắp xếp các tiện ích, cột, mục, căn lề, điều chỉnh kích thước, vị trí của các phần tử,... trong web

Bạn có thể thêm hình ảnh, văn bản, tiêu đề, video, bản đồ, biểu tượng, lời chứng thực, slider, carousel,…

Có thể thêm các widget WordPress mặc định và thậm chí các widget được tạo bởi các plugin WordPress khác trên trang web của bạn.

Sau khi chỉnh sửa xong, bạn có thể nhấp vào nút Save để lưu các thay đổi của mình.


Cách thức hoạt động của Elementor 


Để Elementor hoạt động bạn cần cài đặt và kích hoạt nó trên giao diện quản trị WordPress.
Tiếp theo, bạn cần đi đến giao diện soạn thảo pages để khởi động trình tạo trang
elementor.
Elementor dẫn bạn trực tiếp đến giao diện thiết kế front-end hay còn gọi là giao diện người dùng. Vì vậy, những gì bạn thấy được trong lúc thiết kế cũng là những gì người dùng thấy được khi truy cập.
Nhiệm vụ của bạn chỉ cần kéo các tiện ích từ thanh công cụ thả vào màn hình thiết kế sau đó chỉnh sửa theo ý muốn của bạn.
Như vậy là xong các bước hoạt động của Elementor, nó rất dễ sử dụng đối với những người không biết code.

 

Lời kết

Nếu bạn muốn sử dụng tất cả tính năng mà không bị giới hạn thì có thể sử dụng bản Elementor Pro. Hiện tại, đây là một trong những Plugin tiện lợi nhất mà tôi nghĩ bạn nên sử dụng. Hy vọng rằng công cụ này sẽ giúp bạn thiết kế Blog hoặc trang Web của mình đẹp mắt hơn. Elementor Pro là một trong những plugin bán chạy trong Chợ WordPress, các bạn hãy theo dõi đăng kí thành viên của chợ để mua plugin, theme giá rẻ - uy tín và được hướng dẫn tận tình nhé.



                                                       

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top