Mua key Flatsome giá rẻ, update cập nhật trọn đời



Flatsome được đánh giá là một theme bán hàng hoàn hảo nhất hiện nay. Có thể làm được rất nhiều loại website, đa dạng lĩnh vực ngành nghề như: bán hàng, nội thất, thời trang, spa, tin tức, website công ty và cả landing page.…

Flastsome trang bị riêng trình thiết kế UXbuilder nhẹ nhàng, giao diện trực quan dễ sử dụng giúp việc xây dựng giao diện trở nên đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần kéo thả những tính năng cần dùng thả vào vị trí mong muốn hiển thị trên website, hơn so với gõ từng dòng code, fix responsive,… Giúp mang tới trải nghiệm thích thú khi tự mình xây dựng 1 website hoàn hảo, có đầy đủ tính năng và đẹp mắt.

Bạn cần biết rằng khi chọn theme cho WordPress đặc biệt là site bán hàng tốc độ là yếu tố quan trọng. Bên ngoài, có rất nhiều theme rất đẹp mắt mà lại khá cồng kềnh, website khi xây dựng hoàn thiện thì gặp vấn đề về tốc độ load và việc tối ưu hóa tốc độ cho website lúc này tương đối khó khăn. Và việc lựa chọn theme có tốc tải tốt ngay từ đầu là lựa chọn ưu tiên. Do vậy, Flatsome là theme được ưu tiên lựa chọn khi xây dựng website bán hàng.

Đặc biệt khi mua Flatsome có key update tự động cập nhật trọn đời, plugin này  quá tuyệt vời đúng không?
Mua Flatsome tại đây

 

Ưu điểm nổi bật của Flatsome 

  • Là theme wordpress được sử dụng làm website bán hàng nhiều nhất, TOP đầu thế giới hiện nay với những tiện ích và hỗ trợ trên cả tuyệt vời.

  • Theme được tích hợp đầy đủ những tiện ích cần thiết của một website bán hàng như giỏ hàng, sản phẩm, đặt hàng, tìm kiếm…

  • Tốc độ load siêu nhanh, siêu nhẹ. Tối ưu SEO cực tốt, hàng trăm ngàn website bán hàng đã SEO TOP bằng Flatsome Theme.

  • Tương thích với mọi trình duyệt, thiết bị di động như : Chrome, Safari, Firefox, IE8+ hay trên mobile, tablet.. 

  • Theme hỗ trợ đa ngôn ngữ với plugin hỗ trợ là WPML nổi tiếng trên thế giới hiện nay, bạn chỉ cần cài plugin này vào là tự động tương thích và hiển thị dễ dàng.

  • Nhiều demo layout sẵn đẹp mắt, đa dạng như demo bán hàng, demo web công ty, demo web giới thiệu sản phẩm, demo web dịch vụ. Nhiều layout cho header, footer….Đặc biệt tất cả chỉ cần 1 click là cài xong.

     




Không biết code, có nên mua theme Flatsome không?

Nếu bạn không phải là một lập trình viên chuyên nghiệp bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một website bán hàng cao cấp. Được phát triển với mong muốn dành cho những người sử dụng dù không chuyên, không biết gì về lập trình, không biết code có thể dễ dàng xây dựng nên 1 website nhanh chóng, sở hữu riêng một website chất lượng.

Chính vì không cần phải gõ từng dòng code nên Flatsome có giao diện trực quan (UX Builder) bạn chỉ cần kéo và thả, kéo những tính năng cần dùng và thả vào vị trí muốn dùng và hiển thị ở phía người dùng.
 

Flatsome với hàng trăm mẫu demo dựng sẵn cực đẹp

Cho đến thời điểm hiện tại, Flatsome đã có hơn 176 mẫu dựng sẵn nguyên trang với rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn.

Kèm theo đó là hơn 500 block dựng sẵn trong Flatsome Studio, bạn chỉ cần chọn và thêm vào trang web của mình.
 


 

Flatsome được thiết kế chuẩn SEO 

Flatsome chuẩn SEO giúp bạn có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google Search, do đó, Flatsome được tối ưu chuẩn SEO nhất có thể và bài viết của bạn sẽ đạt hiệu quả cao.

Nó được đánh giá rất tốt dù trong ở những cộng đồng người sử dụng khó tính nhất.

Không chỉ chuẩn SEO, toàn bộ code của Theme Flatsome được nén và tối ưu nhất để giảm thiểu thời gian tải trang xuống tối đa nhất. 
 

Cài đặt demo nhanh qua 1 click 

Là một tính năng tuyệt vời của các theme WordPress cao cấp ngày nay. Bạn chỉ cần click chọn giao diện bạn ưng ý nhất trong kho Demo. Sau đó thay đổi nội dung của các khối cho phù hợp với mục đích của bạn. Vậy là bạn đã có một website đẹp và chuyên nghiệp.

 

Mua Theme Flatsome ở đâu là uy tín?

Việc lựa chọn và quyết định mua theme Flatsome ở đâu, là câu hỏi mà rất nhiều bạn băn khoăn.
Để đảm bảo chất lượng, tốc độ và tiết kiệm chi phí khi làm website hãy liên hệ qua địa chỉ uy tín và lâu đời của Chợ WordPress. Khi mua sản phẩm thành công bạn sẽ được hướng dẫn cài đặt cụ thể tận tình.

Với giao diện đẹp, nhiều tính năng chuyên nghiệp như vậy sử dụng Theme Flatsome là lựa chọn tuyệt vời số #1 cho bạn.

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top