Mua Flatsome giá tốt - chất lượng ở đâu?

"Nếu bạn muốn mua một theme bán hàng đơn giản, giá rẻ, có thể làm được mọi thể loại website và có các tính năng đặc biệt giúp cho webisite của mình được tùy biến một cách dễ dàng, tốc độ tải nhanh và đem lại lợi nhuận thì Flatsome là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Và để mua Flatsome ở đâu uy tín thì các bạn hãy cùng tìm hiểu cùng mình trong bài viết dưới đây nhé"

Flatsome Theme bán hàng cho WordPress hot nhất hiện nay trong "thế giới" theme



Flatsome theme có key tự động cập nhật bán chạy nhất trên thị trường WordPress, rất dễ tùy biến về code,css với trình UXBuilder vô cùng mạnh mẽ mà không cần đến visual composer, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều giao diện cho chính mình.

Được sử dụng làm website bán hàng nhiều nhất, TOP đầu thế giới hiện nay với những tiện ích và hỗ trợ trên cả tuyệt vời.

Flatsome được nhắm tới những cửa hàng online, website công ty, người làm nghề tự do,..do đó nó cung cấp rất nhiều những tính năng hữu ích và chuyên nghiệp, giúp cho cửa hàng trực tuyến của bạn luôn luôn chuyên nghiệp và bắt mắt nhất có thể.

Flatsome có cấu trúc website chuẩn seo tuyệt đối, cấu trúc code cực kỳ thông minh và sạch sẽ điều này giúp theme luôn có tốc độ load rất nhanh, không sai khi nói Flatsome là theme bán hàng có tốc độ load nhanh nhất.


Flatsome là sự lựa chọn số 1 bởi vì:

Flatsome là sự lựa chọn số 1 cho những cửa hàng online bởi vì nó được nghiên cứu, xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia marketing giỏi nhất, họ biết tính năng nào cần thiết, và thừa để thêm vào hoặc bỏ đi. Một khi bạn đã sử dụng Flatsome thành thạo, bạn sẽ nhận ra mọi thứ trên Flatsome đều tuyệt vời.




Flatsome cực kì thân thiện với người dùng, do đó nếu bạn không biết code thì đây chính là sự lựa chọn số một, vì mọi thao tác và tùy biến đều được Flatsome tối ưu ở dạng kéo thả với công cụ UxBuilder, hoặc có hướng dẫn rất chi tiết.

Flatsome cung cấp kho thư viện tính năng khổng lồ mà không một theme miễn phí nào có thể so sánh được. Tự động cập nhật những tính năng mới nhất cho bạn, do đó bạn không cần phải bận tâm kiểm tra hộp thư để biết khi nào có bản update mới.

Tương thích với mọi trình duyệt, thiết bị di động như : Chrome, Safari, Firefox, mobile, tablet...

Có sẵn nhiều giao diện đẹp mắt như: giao diện web công ty, giao diện bán hàng, giao diện demo web giới thiệu sản phẩm, giao diện web dịch vụ. Nhiều giao diện cho header, footer….Đặc biệt tất cả chỉ cần 1 click là cài xong giao diện.



                                                                                 Giao diện bán hàng sử dụng Flatsome


Dung lượng Flatsome có nặng không?

Flatsome được ra đời, với trình UX Builder nhẹ nhàng, dễ sử dụng, đặc biệt theme flatsome rất nhẹ và tốc độ theme nhanh tuyệt vời.

Đây là vấn đề quan trọng trong thời buổi Google đang ưu tiên những website có tốc độ load nhanh, nhẹ.
 

Mua Theme Flatsome ở đâu giá rẻ mà uy tín - chất lượng?

Nhiều bạn có nhu cầu làm web bán hàng, làm shop kinh doanh online muốn sử dụng theme Flatsome. Nhưng chi phí để mua theme trực tiếp từ tác giả thì đối với một số người đó là số tiền rất lớn.

Các bạn có thể mua với giá 150K có key bản quyền update vĩnh viễn ở Chợ WordPress uy tín. Khi mua theme flatsome tại Chợ WordPress bạn sẽ được mình chỉ dẫn cách để cài demo, cách để tạo childtheme update khi có version mới nhất. Số điện thoại mình (zalo) : 0869.627.564

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top