Mua Divi Theme có key và addons đi kèm công cụ xây dựng web kéo thả

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn công cụ xây dựng trang web kéo thả Theme Divi cho WordPress đa năng chuyên nghiệp. Mình sẽ đề cập đến các tính năng, ưu điểm, giá cả và cho bạn biết liệu Theme Divi có phù hợp với bạn không.


Giới thiệu Theme Divi
----------------------------

Mặc dù có rất nhiều chủ đề WordPress cao cấp đi kèm với bố cục trang khác nhau, tuy nhiên hầu hết chúng đều rất khó tùy chỉnh cho bất kỳ ai không biết mã (HTML/CSS). Hiện nay có rất nhiều trình tạo giao diện kéo thả Worpdress sẽ giúp bạn giải quyết vẫn đề này. Chúng cho phép bạn tạo các thiết kế trang web hoàn toàn tùy chỉnh trong WordPress mà không cần viết một dòng mã nào.

Tiêu chí các trình tạo giao diện kéo thả WordPress là: dễ sử dụng, linh hoạt và thiết kế đẹp thân thiện với người dùng. Và theme Divi đáp ứng được yêu cầu đó cho bạn
Divi được cập nhật và nâng cao một cách thường xuyên trong suốt những năm qua. Chủ đề hiện đi kèm với trình tạo trang kéo và thả mạnh mẽ, hàng trăm mẫu trang web, các tùy chọn và cài đặt tùy chỉnh khác nhau và một vài tính năng cần thiết khác. Nó cũng có giá hợp lý.


 

Divi là một giao diện kéo và thả và plugin xây dựng trang web bằng WordPress trong vài phút, mà không có bất kỳ kiến ​​thức mã hóa. Nó cực kỳ dễ sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng tung ra bất kỳ loại trang web nào.
Divi Theme Builder là một hệ thống đầy đủ tính năng, cho phép người dùng tạo template cho website. Bao gồm các header, footer, post template, category template và nhiều hơn nữa.
Mỗi template của Theme Builder sẽ bao gồm bố cục tùy chỉnh của Header, Footer và Body. Chúng dễ dàng được thiết kế và tùy chỉnh bằng các module trong Divi Builder cùng với Dynamic Content.
Với tính năng này bạn có thể dễ dàng xây dựng một website từ A - Z.

Divi đi kèm với hơn 20 mẫu cho các loại trang web khác nhau. Divi Builder đi kèm một trình soạn thảo WYSIWYG hoàn hảo. Bạn có thể nhấp trực tiếp vào trang của mình và bắt đầu chỉnh sửa với bản xem trước theo thời gian thực giúp bạn xem trước các thay đổi của mình.
Divi đi kèm với 46 mô-đun nội dung mà bạn có thể kéo và thả ở bất cứ đâu trong bố cục của mình, bạn có thể lưu các bố cục Divi này để sử dụng trong tương lai trên trang web của mình. Bạn cũng có thể xuất bố cục từ một cài đặt Divi sang một website khác cũng sử dụng Divi Bạn có thể tùy chỉnh từng thành phần bằng các cài đặt thiết kế nâng cao của nó.

Divi có một trình xây dựng trang mạnh mẽ với khả năng thiết kế vô hạn. Số lượng lớn các mô-đun nội dung của nó cho phép bạn tạo ra bất kỳ loại trang web nào bạn muốn.

Tính năng Theme Divi
----------------------------

  • Dễ dàng sử dụng - Trình tạo trang kéo và thả trực quan

Divi rất dễ sử dụng. Trình tạo Divi, được thêm vào Divi 4.0, cho phép bạn tạo trang web của mình ở mặt trước trong thời gian thực, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.
Tất cả các phần tử của trang đều có thể tùy chỉnh dễ dàng; tất cả chỉ là trỏ và nhấp. Nếu bạn muốn di chuyển các phần tử xung quanh, bạn có chức năng kéo và thả theo ý của bạn.
Bạn không cần kỹ năng viết mã để sử dụng Divi, trình tạo trang trực quan cung cấp cho bạn quyền kiểm soát thiết kế hoàn toàn đối với mọi thứ.

Đồng thời, bạn nhận được một trình chỉnh sửa mã đầy đủ tính năng giúp việc thêm các kiểu CSS tùy chỉnh và mã tùy chỉnh trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.

  • Điều chỉnh khoảng cách - kích thước bằng thao tác kéo và thả

Khoảng cách giữa các yếu tố trên Web mặc dù rất bình thường nhưng nó lại quyết định rất lớn đến trải nghiệm người dùng.
Với cách thủ công, để căn chỉnh khoảng cách bạn phải biết viết mã CSS với thuộc tính magin & padding, nhưng mình biết không phải ai cũng có khả năng & thời gian để học.
Với Divi nó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần đặt chuột bên rìa của phần tử & kéo thả bạn sẽ điều chỉnh được khoảng cách như ý muốn.

  • Hơn 40 yếu tố trang web

Để giúp bạn tạo một trang web chuyên nghiệp mà không cần cài đặt các plugin bổ sung, Divi đi kèm với hơn 40 yếu tố trang web.



Có các nút, biểu mẫu, hình ảnh, đàn accordions, tìm kiếm, mua sắm, bài đăng trên blog, tệp âm thanh, lời kêu gọi hành động (CTA) và nhiều yếu tố khác tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Bạn cần một phần blog, nhận xét, biểu tượng theo dõi mạng xã hội, tab và thanh trượt video trong số các yếu tố khác, Divi luôn hỗ trợ bạn.

  • Hệ thống kiểm soát hoàn chỉnh

Các template giúp bạn dễ dàng chỉ định nó dùng cho từng khu vực trên website (post, page, category…). Và chỉ định không dùng trên một số trang (kể cả chỉ 1 bài post duy nhất). Tính năng này sẽ mang lại cho chúng ta quyền kiểm soát hoàn chỉnh đối với thiết kế. Các bạn dễ dàng tập trung vào các khu vực lớn trên web. Mỗi phần sẽ có có bố cục cho header, footer và body tùy chỉnh.

Key Trọn bộ Theme Divi và Plugin Lifetime có key, không giới hạn website Mua Ngay
 

  • Thiết kế mọi thứ trên website của bạn

Sử dụng Theme Builder, các bạn có khả tự build Header và Footer cho bất kỳ phần nào trên web. Ban sẽ được cấp toàn quyền kiểm soát header bằng cách sử dụng Divi cùng với các module.
Với các cải tiến cho Divi menu, cung cấp cho chúng ta nhiều tùy chọn bố cục, quyền kiểm soát các yếu tố cũng như kiểm soát toàn bộ thiết kế.
Bạn dễ dàng tạo một Header global áp dụng cho toàn bộ web. Hay tạo tự tạo Header, Footer cho từng phần cụ thể nào đó.


 

  • Thư viện layout đa dạng

Nếu không rành về thiết kế hoặc muốn tiết kiệm thời gian trước khi bạn thuần thục mọi thao tác thì thư viện Divi sẽ hỗ trợ cho bạn.
Divi có đến 142 gói layout (mỗi gói bao gồm các trang phổ biến trên Website) nếu tính ra sẽ có 1051 layout riêng lẻ. Nó phục vụ hầu hết các lĩnh vực & mục đích như:

  • Ẩm thực
  • Giáo dục
  • Vẽ & thiết kế
  • Doanh nghiệp
  • Sự kiện
  • Sức khỏe, làm đẹp
  • Cửa hàng điện tử (Website bán hàng)
  • Nhà hàng - khách sạn...

Khi tìm được layout yêu thích bạn chỉ cần nhấn Use This Layout để nhập lên Website.



 Cuối cùng là chỉnh sửa nội dung theo ngôn ngữ hoặc ý muốn của bạn.

  • Lưu lại các yếu tố thiết kế và tái sử dụng

Tương tự như nhiều Page Builder khác,theme Divi cho phép bạn lưu lại bất kỳ một thiết kế nào trên trang & tái sử dụng lại trong tương lai. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian với các yếu tố thiết kế chung chung như Header, Footer, bảng giá, chứng thực,...Bạn có thể làm điều tương tự để lưu hẳn một layout thiết kế.Tnh năng này thật sự rất hữu ích và hỗ trợ rất nhiều cho việc thiết kế của bạn.

  • Tạo đầu trang và chân trang của riêng bạn

Theme divi thực sự là một công cụ rất nổi bật. Nó không chỉ cho phép bạn tạo đầu trang và chân trang tùy chỉnh trên trang web của mình mà còn cho phép bạn tạo các mẫu tùy chỉnh cho các bài viết blog, các mục danh mục đầu tư, hàng hóa thương mại điện tử, trang lỗi 404, v.v.

  • Tạo khách hàng tiềm năng và tiếp thị qua email

Divi cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để tối ưu hóa lưu lượng truy cập của bạn và tạo khách hàng tiềm năng trên chế độ lái tự động. 
Nhờ có plugin chọn tham gia email Bloom, bạn có thể xây dựng danh sách email một cách dễ dàng. Bạn không cần bên thứ ba thu thập dữ liệu người dùng trên trang web của mình.
Đặc biệt, bạn có thể tận dụng sức mạnh của Dẫn Divi để phân tách kiểm tra các trang web của bạn, đạt được những hiểu biết có giá trị và tăng tỷ lệ chuyển đổi mà không cần cố gắng nhiều về phía bạn.


Ưu điểm của Theme Divi
------------------------------

Ưu điểm chính:

  • Định giá hợp lý
  • Trang web cấp phép không giới hạn
  • Dễ dàng cài đặt
  • Nhiều tính năng
  • Hơn 100 mẫu sẵn sàng để sử dụng
  • Ưu đãi trọn đời

✓Tốc độ tải nhanh

Nhờ các kỹ thuật thiết kế mới nhất, Divi được tối ưu hóa cho các trang tải nhanh và sẵn sàng cho thiết bị di động WordPress trang mạng. 

✓Tối ưu SEO

Chắc hẳn SEO luôn là tiêu chí bạn rất quan tâm trên website của mình. Do là một theme cao cấp nên các tiêu chí SEO của Divi hầu như được đáp ứng đầy đủ & tối ưu nhất. Ví dụ như tốc độ load, thân thiện với thiết bị di động, cấu trúc chuẩn SEO,...
Ngoài ra, bên cạnh tab quảng cáo còn có khu vực cấu hình SEO tổng quan như tiêu đề SEO, description, keyword, dấu ngăn cách,...

✓Tối ưu quảng cáo

Trong mục Theme Options của Divi có một tab Ads riêng biệt, tại đây sẽ có một số vị trí quảng cáo được tích hợp sẵn. Tất nhiên chúng đều là những vị trí vàng với tỉ lệ nhấp cao.

Bạn chỉ việc dán code HTML quảng cáo hoặc mã Google Adsense & lưu lại để hoàn tất.

✓Tính di động

Divi cũng khá dễ di chuyển, giúp bạn dễ dàng di chuyển bố cục cũng như các tài liệu khác từ trang web WordPress này sang trang web khác. Divi cung cấp một số tính năng tiết kiệm thời gian tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện quy trình của mình hiệu quả hơn nếu bạn muốn xây dựng một số trang web với nó.


Tại sao bạn nên sử dụng Divi?
------------------------------------

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề đi kèm với một bộ sưu tập mẫu sẵn sàng sử dụng. Bộ sưu tập bố cục Divi là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.
Divi và trình tạo trang của nó chứa tất cả các khả năng bạn cần để thiết kế một trang web WordPress riêng từ đầu - tất cả mà không cần phải chạm vào bất kỳ mã nào. Divi cũng phù hợp với nhu cầu của bạn nếu bạn ở đâu đó ở trung tâm và muốn truy cập vào một thư viện rộng lớn gồm các mẫu có thể sửa đổi mà bạn có thể thay đổi để tạo mẫu của riêng mình. Và nếu bạn đang gấp rút thiết lập và chạy trang web mới của mình, các mẫu được tạo sẵn cũng trông rất tuyệt và có thể được cài đặt nhanh chóng.


Divi có giá bao nhiêu?
---------------------------

Divi là một chủ đề WordPress có giá cả hợp lý, nó được đóng gói với tất cả các tính năng bạn cần để xây dựng các trang web như một chuyên gia.
Trình tạo Divi bổ sung rất nhiều chức năng cho Divi WordPress chủ đề, làm cho có thể những gì đã từng được coi là không thể.
Để mua tại nơi uy tín - giá rẻ - chất lượng thì các bạn hãy mua tại trang chủ này nhé. Có link sản phẩm bên trên cho các bạn, theme Divi giá chỉ 120k.


Lời kết
---------

Việc thiết lập bất kỳ trang web mới nào cũng tuyệt vời thật nhanh chóng và dễ dàng với Divi. Divi cung cấp tính linh hoạt và chức năng cao nhất trong số những thiết kế khác. Đây thực sự là chủ đề thanh lịch nhất từng được tạo ra với hỗ trợ khách hàng siêu tốc. Nhớ ủng hộ cho mình nhé các bạn. Chúc các bạn thành công.

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top