Không nên mua Elementor Pro bản đã active sẵn không License

Hiện tại Elementor Pro phiên bản mới nhất yêu cầu kích hoạt bằng tài khoản của người đã mua, nên nếu mua Elementor Pro thì các bạn sẽ được teamview active bằng tài khoản, chợ WordPress đang bán Elementor Pro từ trang chủ.

Tuy nhiên một số bên bán bản Elementor Pro bản đã active sẵn không License, các bạn không nên mua bản này, vì bản này không tự động update, là bản crack null, không tự động import thư viện dính các nguy cơ mã độc rất cao.

Chợ WordPress đang bán elementor pro với giá rất rẻ 120k / kích hoạt 2 web / 1 năm ( gia hạn theo năm). Đây là gói 999$ mua từ nhà sản xuất, khi mua các bạn sẽ được teamview add tài khoản để kích hoạt.

Sau khi kích hoạt sẽ xài full chức năng, tính năng của elementor pro, truy cập kho thư viện tẹt ga, thoải mái update. Vì là gói Max nhất nên bạn chẳng cần lo gì nhé cứ thoải mái xài và tận hưởng.

Elementor Pro khi kích hoạt sẽ thế này nhé các bạn:

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top