Jannah -Theme giao diện website tin tức tuyệt đẹp cho Wordpress

Bạn đang tìm kiếm một số chủ đề tin tức tuyệt vời? Muốn cung cấp cho trang web của mình một giao diện tuyệt đẹp? Theme này sẽ cho phép bạn tùy chỉnh và xây dựng trang web của mình trong vài giây với cài đặt mẫu demo một cú nhấp chuột và làm cho trang web của bạn hoạt động. Đặc biệt, theme phù hợp với các chiến lược tiếp thị nội dung thời kỳ hiện đại, đó là Jannah News.

   ♦Jannah News là lựa chọn hoàn hảo của bạn! 

Jannah News là một theme WordPress tạp chí tin tức cao cấp chuẩn Seo đang Hot hiện nay. Với hơn 20 bản demo, thiết kế đáp ứng, tối ưu hóa SEO, một bộ widget, một số lượng lớn các tiêu đề, cấu trúc nhẹ, load nhanh, có key update trọn đời. Jannah News với hỗ trợ SEO HTML để các công cụ tìm kiếm có thể nhận tín hiệu xếp hạng từ các phần tử HTML cụ thể.

Jannah cũng là theme wordpress tin tức đang được biết đến rất rộng rãi trong thời điểm hiện tại. Khả năng tùy biến của mẫu giao diện này không hề thua kém JNew. Chủ đề hoàn toàn tương thích với hầu hết các tiện ích mở rộng và plugin phổ biến cho WordPress. Người dùng có thể dễ dàng thiết kế một trang web tuyệt đẹp bằng cách chọn từ các tùy chọn bố cục mới và độc đáo. Người ta cũng có thể thêm thông tin vào menu trang web của mình để có trải nghiệm xã hội nhanh chóng trong thời gian thực. Tương tự, người ta có thể dễ dàng tăng mức độ tương tác của người dùng bằng cách sử dụng các tùy chọn chia sẻ hiện đại được thiết kế tốt, có sẵn theo mặc định.



Các bản demo của theme không chỉ là một giao diện đơn mà với hơn 20 để lựa chọn từ mỗi bản demo là một trang web đầy đủ chức năng với các Trang, cấu trúc Menu và Nội dung Demo được thiết kế để thực hiện việc thiết lập trang web của bạn một cách chăm chỉ.

Các bố trí nội dung của Jannah cũng vô cùng gọn gàng với hàng tá tin tức, vì vậy khách truy cập của bạn có thể tìm được nhiều nội dung họ quan tâm nhất. Ngoài ra tính năng cuộn vô hạn có thể kéo dài đáng kể thời gian trên trang của khách truy cập.


Những tính năng mà Jannah News được cho là Theme tin tức tuyệt đẹp cho Wordpress

Tối ưu hóa SEO
Được tối ưu hóa với sự hỗ trợ đầy đủ cho các plugin phổ biến Plugin Yoast nên bạn có thể thu được nhiều khách truy cập hơn từ Google và BING Search cùng với hỗ trợ HTML SEO để công cụ tìm kiếm có thể nhận tín hiệu xếp hạng từ các yếu tố HTML cụ thể cũng như hỗ trợ SEO Rich Snippet cho tiện ích Như Đánh giá, Xếp hạng và Ảnh.


Hiệu suất cao, Tốc độ tải nhanh
Jannah đã tăng tốc độ với một số phát triển tiên tiến hơn để cung cấp cho bạn độ tải trang cao và hiệu suất trang web tốt
  • Lazy Load -  là hình ảnh tải khi người dùng yêu cầu.
  • Phiên bản được Minified cho JS - hoạt động giống như jquery.js nhưng nhỏ hơn cho trang web sản xuất của bạn.
  • Tài nguyên CSS tối thiểu - xóa khoảng trắng, thụt dòng, dòng mới và nhận xét.
  • Cache tích hợp để giảm truy vấn DB.
  • Tương thích với plugin bộ nhớ cache phổ biến WP Super Cache.
Phông chữ đa dạng
Với hơn 800 phông chữ của Google và phông chữ +150 FontFace.me có trong Jannah, bạn sẽ chọn ra cho mình một phông chữ thích hợp.

Hỗ trợ GIF
Một yếu tố quan trong đó là meme GIF, GIF đóng một phần rất lớn trong nội dung người tiêu dùng và bạn cần có khả năng hỗ trợ nó một cách tự nhiên, không cần mở rộng hay bổ sung.
Tính năng của hình ảnh GIF tự nhiên cho trải nghiệm người dùng cuối tuyệt vời.

Bố cục tùy chỉnh
Đường viền, chiều rông, chiều dài hoặc thẳng lên một cột,...như thế nào là hợp lí? Do vậy bố cục là nền tảng cho cách trang web của bạn sẽ trông như thế nào và có một hệ thống linh hoạt để di chuyển nó và xem nó phù hợp với nội dung của bạn là điều quan trọng nhất.

Menu Mega Ajax
Một menu hấp dẫn là chìa khóa với một trang web lớn chứa hàng ngàn nội dung hàng đầu. Một menu tốt dễ lôi kéo người sử dụng khi nhìn vào các trang họ cảm thấy thích thú.



Trình tạo trang tuyệt vời
Jannah bao gồm một trình tạo trang kéo và thả được xây dựng giúp bạn tùy chỉnh thiết kế theo khối và sự đơn giản của việc kéo và thả.
Xây dựng các bố cục đẹp, Jannah này tự hào cung cấp một Trình tạo trang độc đáo được tích hợp sẵn. Với ngăn xếp các khối mát mẻ để giúp bạn bắt đầu, bạn có thể thêm Bộ lọc Ajax và Ghimền mạnh vào trang web của bạn để có được Tốc độ và trải nghiệm người dùng.

Tương thích với thiết bị hiện đại

Jannah có thiết kế đầy đủ đáp ứng không chỉ thích ứng với tất cả các thiết bị hiện đại ngày nay mà còn đáp ứng hầu hết các thiết bị di động thông minh đảm bảo họ có trải nghiệm liền mạch tốt nhất, đồng thời có thể tiêu thụ nội dung của bạn.
Giúp cho người sử dụng thiết bị di động nắm bắt thông tin một cách tiện lợi, hiệu quả.

 
                                                      Mua ngay Jannah News Theme giá chỉ 120k

Và những tính năng khác như:
​​
  • Schema SEO tối ưu hóa tốt hơn trong công cụ tìm kiếm
  • Cấu trúc nhẹ, load nhanh
  •  Có key update trọn đời
  • Hỗ trợ tiện ích instagram
  • Thông báo trang web.
  • Logo, màu sắc và hình nền tùy chỉnh
  • Chế độ chuyển đổi nhanh vùng da tối cũng được cung cấp để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn
  • Hỗ trợ hơn 800 phông chữ của Google
  • Hỗ trợ các menu lớn trong tiêu đề 
  • Thanh bên dính để đặt các widget tức là Mục lục và Bài viết liên quan
  • Hỗ trợ bảng nội dung mặc định với khả năng tương thích với Plugin bảng nội dung dễ dàng.
  • Cả hai thanh bên trái và phải đều được hỗ trợ
  • Khả năng tương thích tích hợp Google Pages (AMP) được tăng tốc
  • Đáp ứng 100% với bố cục khác nhau trên các thiết bị khác nhau
  • Để xây dựng một trang xã hội, khả năng tương thích với plugin BBPress
  • Dễ dàng tùy chỉnh với plugin trình tạo trang tuyệt đẹp của riêng nó
  • Sẵn sàng thiết lập quảng cáo, tức là Google Ads hoặc các nền tảng kiếm tiền khác
  • Cài đặt Demo bằng một cú nhấp chuột với nhiều mẫu được tạo sẵn tuyệt vời
Jannah mang lại sự hài lòng cho người dùng 

Với thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều tính năng thông minh, Jannah được xem là sự lựa chọn chuẩn xác dành cho các trang tin của mọi người. Cách sắp xếp bố cục của Jannah đem đến cho người đọc sự tiện lợi trong quá trình tìm kiếm thông tin, tất cả các chuyên mục đều được xây dựng ngay trên đầu trang để mọi người dễ dàng nắm bắt và thao tác.

Jannah còn được tích hợp sẵn nhiều điểm quảng cáo khác nhau. Mục đích của những điểm quảng cáo được xây dựng chính là hiển thị các phần thông tin nổi bật mà bạn muốn quảng bá đến người xem.

Đảm bảo khi lựa chọn Jannah để xây dựng website, bạn sẽ dễ dàng thiết lập được các chủ đề hấp dẫn theo định hướng chuyên nghiệp. Cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức khi mọi thao tác được hỗ trợ tối ưu nhờ hệ thống công cụ điều chỉnh.


Mua Jannah ở đâu uy tín, có key update trọn đời?

Bạn có thể ghé thăm Chợ WordPress để mua Jannah với giá rẻ, được hướng dẫn nhiệt tình nhé!
Hãy để lại bình luận đánh giá dưới bài viết nhé. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web mình.




 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top