WPBakery Page Builder for WordPress

WPBakery Page Builder for WordPress

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 120,000 đ
Item có 31 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
WPBakery Page Builder tên cũ là visual composer là một trình tạo khuôn giao diện, nói nôm na là trình kéo thả. WPBakery Page Builder hiện đang một trong những builder có lượt mua và người dùng sử dụng nhiều nhất. Có các builder nổi tiếng đang hot nhất năm 2021 đó là WPBakery Page Builder, Elementor hoặc Elementor Pro, ngoài ra còn có Ux Builder của Flatsome theme, nhiều theme xài WPBakery Page Builder hoặc Elementor tùy theo ý thích của bạn, mỗi cái có 1 ưu điểm riêng.
Khi cài theme bạn có thể chọn một trong 2 builder này.

Bản mình bán xài đầy đủ chức năng nhé, có import mẫu thư viện nên các bạn có thể import bất cứ mẫu nào mà các bạn muốn, rất tiện cho việc thiết kế của bạn. Hãy mua và sử dụng nhé!

Hình ảnh thư viện import mẫu của WPBakery Page Builder

WPBakery WordPress Page Builder Plugin với Frontend và Backend Editor

Bạn đã bao giờ nhận thấy mình lãng phí bao nhiêu thời gian khi viết mã bố cục theo cách thủ công? Không còn thử và sai với mã ngắn hoặc CSS! Bây giờ bạn có mọi thứ cần thiết để thiết kế bất kỳ thứ gì và cho bất kỳ trang nào. Có, Trình tạo trang WPBakery hoạt động với bất kỳ chủ đề WordPress nào!
Chào mừng bạn đến với plugin tạo trang WordPress phổ biến nhất WPBakery Page Builder là trình tạo trang kéo và thả dễ sử dụng sẽ giúp bạn tạo bất kỳ bố cục nào bạn có thể tưởng tượng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không cần kỹ năng viết mã!
Truy cập trình soạn thảo Frontend (Trình soạn thảo nội tuyến) hoặc trình soạn thảo phụ trợ bất kỳ lúc nào. Có, WPBakery Page Builder đi kèm với 2 loại trình chỉnh sửa cho phép bạn chọn chế độ xem ưa thích của mình. Tạo trang web WordPress của bạn bằng trình chỉnh sửa giản đồ phụ trợ hoặc chuyển quy trình xây dựng trang của bạn sang giao diện người dùng và xem kết quả trực tiếp.
Không chỉ vậy, WPBakery Page Builder cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát khả năng phản hồi. Tự động tạo các trang web đáp ứng hoặc điều chỉnh các tùy chọn bạn cần để đảm bảo trang web WordPress của bạn trông hoàn hảo trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng. WPBakery Page Builder có mọi thứ cần thiết để tạo một trang web đáp ứng. Tiết kiệm tiền của bạn khi mua các thiết bị khác nhau với Bản xem trước đáp ứng của Trình tạo trang WPBakery có sẵn ngay khi xuất xưởng.
Bắt đầu xây dựng trang web WordPress của bạn với Trình tạo trang WPBakery rất dễ dàng - chỉ cần một vài cú nhấp chuột để thực hiện:
  • Thêm hàng và cột vào trang của bạn;
  • Chọn từ hơn 50 yếu tố nội dung được xác định trước hoặc bắt đầu từ mẫu được thiết kế chuyên nghiệp;
  • Kéo các phần tử xung quanh trang của bạn;
  • Chỉ cần điều chỉnh cài đặt phần tử thông qua các tùy chọn và điều khiển trực quan.
  • Xuất bản trang của bạn.
Và đó không phải là tất cả! Với trình tạo trang, bạn không cần phải là nhà phát triển để tạo trang. Với WPBakery Page Builder, bạn cũng không cần phải là nhà thiết kế.
  • Tiện ích mở rộng: Hơn 200 tiện ích bổ sung độc đáo với hàng trăm yếu tố nội dung dành riêng cho Trình tạo trang WPBakery;
  • Thư viện Mẫu: Các mẫu bố cục có thể tải xuống với các mẫu chuyên nghiệp được cập nhật thường xuyên. Xây dựng bố cục của bạn theo đúng nghĩa đen chỉ trong vài giây;
Nhà phát triển web của bạn (nếu có) cũng sẽ thích WPBakery Page Builder. Chúng tôi cung cấp cơ sở kiến ​​thức toàn diện mô tả API nhà phát triển của chúng tôi để bạn có thể mở rộng Trình tạo trang WPBakery. Đối với những người không muốn viết mã, WPBakery Page Builder cung cấp Shortcode Mapper cho phép bạn thêm các shortcode của bên thứ ba vào các phần tử nội dung của WPBakery Page Builder. Với WPBakery Page Builder, bạn có thể làm việc trên các trang web mới hoặc hiện có vì nó sẽ nhận ra nội dung hiện có của bạn và thích ứng với bất kỳ trang web WordPress nào. Quên về trình tạo trang được thiết kế riêng cho một chủ đề cụ thể để khiến bạn không bị khóa - Trình tạo trang WPBakery hoạt động với bất kỳ chủ đề WordPress nào.
WPBakery Page Builder là plugin tạo trang giao diện người dùng và phụ trợ kéo và thả Bán chạy nhất trên thị trường - đã cung cấp cho 2.000.000+ trang web . Tham gia ngay bây giờ và bắt đầu tạo các trang web WordPress đẹp ngay lập tức với nỗ lực tối thiểu và - tất nhiên - không cần viết mã và [mã ngắn].

Các tính năng của trình tạo trang WPBakery

Giao diện kéo và thả trực quan
Giao diện nhẹ, dễ sử dụng mà bạn và khách hàng của bạn sẽ yêu thích. Tạo trang và bài đăng dễ dàng hơn bao giờ hết. Không cần kiến ​​thức lập trình!
    
Dễ dàng mở rộng
Các nhà phát triển bên thứ ba, vui lòng tham gia nhóm! Tạo các plugin của riêng bạn cho WPBakery Page Builder cho các chủ đề của bạn hoặc để bán tại đây trên CodeCanyon.
     
Biên tập viên giao diện người dùng
Tận hưởng trải nghiệm xây dựng trang “Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được” với trình chỉnh sửa giao diện người dùng tuyệt vời của chúng tôi. Xem nội dung của bạn sẽ trông như thế nào trên giao diện người dùng ngay lập tức mà không cần nhấp thêm hoặc chuyển đổi.
 
Trình chỉnh sửa phụ trợ
Thích làm việc trên phụ trợ? Không vấn đề gì! WPBakery Page Builder vẫn hỗ trợ quản lý nội dung gốc trên chương trình phụ trợ, với tất cả các chức năng và tùy chọn quan trọng trong tầm tay bạn.
     
Mã hướng đối tượng
WPBakery Page Builder sử dụng các mẫu lập trình tiên tiến nhất và hiệu quả nhất để mang lại kết quả tốt nhất cho trang web của bạn.
 
Sẵn sàng đa ngôn ngữ
Bao gồm các tệp .po và .mo, để dịch dễ dàng (BG, DE, ES, IR, FR, IT, JP, NL, PL, BR, RU, TW và tiếng Ả Rập do người dùng đóng góp).
     
Hệ thống và Thư viện Mẫu
Sao chép hoặc sử dụng lại các trang hiện có, lưu các trang hoặc các phần của trang dưới dạng mẫu. Đặt các mẫu mặc định cho các loại bài đăng của bạn. Truy cập Thư viện Mẫu để có các mẫu bố cục có thể tải xuống miễn phí do các chuyên gia thiết kế web tạo và cập nhật thường xuyên.
 
Thiết kế đáp ứng
Nội dung của bạn sẽ trông tuyệt vời trên cả trang web dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Kiểm soát hoàn toàn thiết kế đáp ứng - xác định kích thước cột, hiệu số và các tùy chọn hiển thị. Kiểm tra ngay cách nội dung của bạn được hiển thị.
     
Người quản lý vai trò người dùng
Kiểm soát quyền truy cập vai trò nhóm người dùng vào các tính năng và tùy chọn của Trình tạo trang WPBakery, bao gồm kéo và thả, mẫu và phần tử - quản lý các vai trò tùy chỉnh và mặc định của WordPress.
 
Hỗ trợ các loại bài đăng tùy chỉnh
Hoạt động với bất kỳ loại bài đăng nào… Có, ngay cả các loại bài đăng tùy chỉnh!
     
Cập nhật trọn đời - Miễn phí
Chúng tôi cung cấp các bản cập nhật tự động, miễn phí. Luôn cập nhật với Trình tạo trang WPBakery và nhận các bản phát hành và cải tiến mới nhất của chúng tôi.
 
Hỗ trợ chuyên nghiệp
Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, chất lượng cao của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.
     
Người lập bản đồ mã ngắn
Không cần sao chép / dán mã ngắn nữa. Thêm bất kỳ shortcode nào của bên thứ ba vào danh sách các phần tử menu VC để sử dụng lại. Chỉnh sửa thông số, giá trị và mô tả.
 
Tùy chọn thiết kế
Kiểm soát giao diện của các phần tử với Tùy chọn thiết kế mới. Đặt đường viền, lề, khoảng đệm, bán kính đường viền và nền bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản. Sử dụng bảng màu và alpha để nâng cao thiết kế của bạn. Dễ dàng tạo ra các giải pháp thiết kế cập nhật.
     
Hỗ trợ đa ngôn ngữ
WPBakery Page Builder tương thích với qTranslate X, Polylang và WPML mạnh mẽ. Xây dựng trang web đa ngôn ngữ với Trình tạo trang WPBakery.
 
Thân thiện với SEO
WPBakery Page Builder hoàn toàn tương thích với hầu hết các plugin SEO phổ biến của Yoast. Đảm bảo rằng trang của bạn nhận được sự chú ý xứng đáng!
     
Hỗ trợ thương mại Woo
Chạy một cửa hàng điện tử được hỗ trợ bởi Woo Commerce? Không vấn đề gì. WPBakery Page Builder hoàn toàn tương thích với Woo Commerce. Thậm chí tốt hơn - tất cả các mã ngắn của Woo Commerce hiện đều có sẵn trong Menu Phần tử của Trình tạo Trang WPBakery, sau khi bạn đã cài đặt cả hai plugin.
 
Trình tạo lưới nâng cao
WPBakery Page Builder có hơn 40 mẫu lưới được xác định trước để hiển thị các bài đăng, trang, loại bài đăng tùy chỉnh và phương tiện, ở dạng lưới hoặc lưới nề. Bạn không thích các mẫu được xác định trước? Tạo phần tử lưới của riêng bạn bằng Grid Builder.
     
Hàng có chiều rộng và chiều cao đầy đủ
Tạo các hàng chiều rộng và chiều cao đầy đủ với các tùy chọn kéo dài thông minh. Kiểm soát các thông số kéo giãn - chỉ kéo giãn nền hoặc nền có nội dung. Kiểm soát vị trí phần tử - ở giữa hoặc trên cùng. Xây dựng các phần trong vài giây.
 
Nền thị sai cho hàng và cột
Thêm nền kiểu thị sai vào các hàng và cột của Trình tạo trang WPBakery. Kết hợp Tùy chọn thiết kế, video và nền thị sai để tạo bố cục nâng cao hơn nữa.
     
Nền video
Chèn video YouTube vào nền hàng để tạo hiệu ứng động và hấp dẫn trực quan. Kết hợp nền video YouTube với hiệu ứng thị sai WPBakery Page Builder.
 
Bộ lọc hình ảnh
Biến đổi hình ảnh của bạn bằng cách áp dụng các bộ lọc hình ảnh chuyên nghiệp độc đáo cho bất kỳ hình ảnh nào từ Thư viện phương tiện của bạn. Căn chỉnh kiểu hình ảnh của bạn trong mọi phần tử hỗ trợ hình ảnh của WPBakery Page Builder - và thậm chí cả hình ảnh nổi bật - bằng cách chọn các bộ lọc từ hơn 20 cài đặt trước có sẵn.
     
Phần tử của tôi (Phần tử đặt trước)
Một công cụ mẫu WPBakery Page Builder đơn giản cho các phần tử nội dung. Lưu phần tử nội dung dưới dạng cài đặt trước Phần tử của tôi với cài đặt tham số của riêng bạn và truy cập phần tử mới từ cửa sổ Thêm phần tử.
 
Chiều cao cột, khoảng trống và vị trí
Kiểm soát chiều cao của các cột của bạn bằng cách áp dụng tùy chọn chiều cao bằng nhau. Đặt khoảng trống giữa các cột hoặc hợp nhất chúng với nhau bằng một cú nhấp chuột. Kiểm soát vị trí của các cột và nội dung trong các cột với căn chỉnh theo chiều dọc.
     
Hỗ trợ trường tùy chỉnh nâng cao
WPBakery Page Builder hoàn toàn tương thích với plugin Advanced Custom Fields (ACF) cho phép bạn kết hợp sức mạnh của cả hai plugin để quản lý và hiển thị các trường tùy chỉnh trên trang web WordPress của bạn.
 
Bộ biểu tượng và biểu tượng xã hội
Thêm biểu tượng từ các thư viện biểu tượng phổ biến nhất như 'Font Awesome' chỉ với một cú nhấp chuột. Thêm các biểu tượng xã hội vào trang web WordPress của bạn với các thư viện biểu tượng và chỉ định các liên kết.
     
Ẩn nội dung
Ẩn các phần nội dung khỏi khách truy cập trang web của bạn bằng một cú nhấp chuột vào tùy chọn Disable Row. Dễ dàng quản lý chiến dịch ẩn công việc đang tiến hành.
 
Dễ dàng mở rộng
Các nhà phát triển bên thứ ba, vui lòng tham gia nhóm! Tạo các plugin của riêng bạn cho WPBakery Page Builder cho các chủ đề của bạn hoặc để bán tại đây trên CodeCanyon.
     
Hoàn tác / Làm lại
Quay đi quay lại với bất kỳ hành động nào được thực hiện tại Trình tạo trang WPBakery. Tiết kiệm thời gian và không bao giờ làm mất các thay đổi của bạn.
   
Hỗ trợ RTL
Một plugin trình tạo trang hỗ trợ trang hoặc phần RTL (từ phải sang trái) của bạn. Với WPBakery Page Builder, bạn có thể tạo các trang RTL mà không cần lo lắng, mọi thứ sẽ được xử lý tự động.
     
Các loại tùy chỉnh đã sẵn sàng
Dễ dàng tạo các trang bằng Trình tạo trang WPBakery và plugin Bộ công cụ dựa trên các loại bài đăng tùy chỉnh. Không yêu cầu kỹ năng PHP!
 
Gutenberg tương thích
WPBakery Page Builder hoàn toàn tương thích với trình soạn thảo Gutenberg. Trộn các bố cục của bạn từ WPBakery với các khối Gutenberg một cách dễ dàng.

Hơn 50 khối nội dung tích hợp

Khối văn bản            Hàng            Dấu phân cách            Dấu phân tách văn bản
             
Hộp tin nhắn   Lượt thích Facebook   Google+   Pinterest
             
Tweetmeme   Câu hỏi thường gặp   Hình ảnh đơn   thư viện hình ảnh
             
Các tab   Phần tham quan   Accordion   Yếu tố biểu tượng
             
Thanh trượt bài viết   Thanh bên được quảng cáo rộng rãi   Cái nút   Kêu gọi hành động
             
Trình phát video   bản đồ Google   JS thô   HTML thô
             
Tiện ích Flickr   Thanh tiến trình   Biểu đồ tròn   Không gian trống
             
Tiêu đề tùy chỉnh   Post Grid   Post Masonry Grid   Lưới phương tiện
             
Media Masonry Grid   Nội dung có thể hoán đổi   Hộp di chuột   Dấu phân tách ZigZag
WPBakery Page Builder rất thông minh: Để tiết kiệm thời gian và băng thông của bạn, nó chỉ bao gồm các tệp javascript được sử dụng trên trang - không có thêm lưu lượng truy cập và tải nhanh hơn!


Addon plugin đi kèm thì nhiều, cái này tồn tại lâu nên a e hầu như quen xài rồi.
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top