WP Rocket WordPress Plugin bản Lifetime - plugin tăng tốc website nhanh nhất

WP Rocket WordPress Plugin bản Lifetime - plugin tăng tốc website nhanh nhất

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 150,000 đ
Item có 258 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay

WP Rocket là một trong những plugin tạo cache cho WordPress tốt nhất hiện nay. Plugin trả phí này không những sở hữu những tính năng vượt trội so với các đối thủ mà việc cài đặt và cấu hình nó cũng vô cùng đơn giản. Có thể nói, WP Rocket là một plugin rất đáng đồng tiền bát gạo. Nếu bạn đã đặt mua plugin này thì mình sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng nó. Hãy nhanh chóng kích hoạt WP Rocket trên blog/ website của bạn để trả nghiệm tốc độ tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

WP Rocket plugin cache tăng tốc website của bạn đạt tốc độ nhanh nhất, hỗ trợ load nhanh web, các trang...

WP Rocket có KEY add sẵn rồi nha, cập nhật  bản mới tại chợ mãi mãi.

Bản có Key WP Rocket nhé mọi người được, Key được add sẵn trong plugin nên chỉ cần mua xong tải wp rocket up lên là chạy, ở bản WordPress mới 5.7 đã có tính năng tự động update nên các bạn bật sẽ không cần vào bấm nữa, ngày nào cũng tự động check và nếu có bản mới wp rocket sẽ tự động cập nhật, quá tiện phải không nào.

Bản này mua theo năm nhé các bạn và gia hạn theo năm, có key kích hoạt được nhiều web, nếu năm sau không gia hạn thì vẫn xài bình thường. có thể tải bản ko Key tại link này.
 

Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top