WP Offload Media Pro

WP Offload Media Pro

Điểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giáĐiểm đánh giá
  • 150,000 đ
Item có 19 lượt mua 😍
Phiên bản:
Ngày cập nhật:
Link Demo: Xem ngay
WP Offload Media Pro giúp tăng tốc trang web WordPress của bạn, giảm tải phương tiện và nội dung của bạn sang amazon S3, Google Cloud Storage, DigitalOcean Spaces và cho tốc độ nhanh như chớp.

Plugin WordPress số 1 để phục vụ phương tiện và nội dung
WP Offload Media Pro là một plugin WordPress lưu trữ các tệp phương tiện và nội dung của bạn trên đám mây và phục vụ chúng từ Mạng phân phối nội dung (CDN).

Tăng tốc trang web của bạn bằng cách giảm yêu cầu máy chủ và tải phương tiện cũng như nội dung của bạn nhanh hơn.
Các trang nhanh như chớp giúp khách truy cập của bạn hài lòng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy nhiều doanh số bán hàng hơn.

Giao diện mới của WP Offload Media 3.0
Giao diện mới của WP Offload Media 3.0

Tại sao hiệu suất trang web lại quan trọng?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Google bị ám ảnh bởi tốc độ. Kể từ năm 2010, họ đã đưa tốc độ trang vào làm tín hiệu xếp hạng trong thuật toán tìm kiếm của mình. Tốc độ trang thấp hơn có nghĩa là tác động tiêu cực đến thứ hạng trang của bạn đối với kết quả của công cụ tìm kiếm, nghĩa là ít lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn vào trang web của bạn.

Giảm tỷ lệ thoát

Hơn một nửa số khách truy cập sẽ từ bỏ trang web của bạn nếu mất hơn 3 giây để tải. Mỗi khi ai đó từ bỏ trang web của bạn, thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm bị ảnh hưởng tiêu cực và ngày càng ít khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn ngay từ đầu.

Tăng chuyển đổi

Trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập trang web của bạn có tác động trực tiếp, tích cực đến việc biến khách truy cập thành khách hàng. Một khách truy cập hài lòng có nhiều khả năng trở thành khách hàng trả tiền.

Sự hài lòng của khách hàng

Nếu bạn đã thuyết phục khách truy cập mua sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bạn sẽ muốn giữ cho họ hài lòng trong suốt trải nghiệm mua sắm. Đảm bảo giỏ hàng và quy trình thanh toán của bạn diễn ra nhanh chóng là rất quan trọng!

WP Offload Media Pro Giảm tải phương tiện của bạn sang Amazon S3, DigitalOcean Spaces hoặc Google Cloud Storage và phục vụ phương tiện đó nhanh như chớp với Amazon CloudFront hoặc CDN khác.
Mua xong Key hoặc Quà tặng sẽ hiện ở đây nhé!

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm đã xem

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top