Hướng dẫn thêm nút xem thêm và thu gọn cho danh mục, chi tiết sản phẩm woocommerce wordpress

Chia sẻ

Hướng dẫn thêm nút xem thêm và thu gọn cho danh mục, thu gọn chi tiết sản phẩm woocommerce wordpress, rút ngắn phần mô tả danh mục và chi tiết trong WordPress với đoạn code này bạn có thể rút gọn nội dung cho sản phẩm, danh mục, bài viết hoặc thậm chí tất cả đoạn nào muốn làm ngắn lại trong wordpress. Hướng dẫn thu gọn nội dung chi tiết sản phẩm và mô tả danh mục cho Flatsome và tất cả theme khác.
Với đoạn code trên bạn có thể rút gọn bất cứ nội dung trên web WordPress chỉ cần đặt đúng class.

Hình minh họa sau khi thêm thành công:



Link tải: Tải code

Code thu gọn nội dung mô tả của danh mục sản phẩm

Với đoạn code này bạn có thẻ thu gọn nội dung phần mô tả của danh mục sản phẩm woocommerce một cách dễ dàng, khi thêm code sẽ xuất hiện nút xem thêm và thu gọn sản phẩm, bạn hoặc khách hàng có thể click để xem nhiều nội dung danh mục hoặc sản phẩm hơn rất tiện.
Link tải: Tải code

Code thu gọn nội dung chi tiết sản phẩm

Code này thu gọn nội dung trang chi tiết sản phẩm trong woocommerce, sau khi thu gọn nội dung của bạn sẽ được ẩn đi để tránh quá dài dòng, khi khách cần thì bấm xem thêm mở ra hoặc bấm thu gọn vào.
Link tải: Tải code

Code thu gọn nội dung chi tiết sản phẩm có nút xem thêm và thu gọn

Đoạn code giúp bạn rút gọn lại nội dung trang chi tiết sản phẩm, sau khi thêm sẽ có nút xem thêm, khi click vào xem thêm sẽ hiện ra tất cả nội dung và hiện nút thu gọn để bạn bấm thu gọn lại rất tiện.
Link tải: Tải code
 

Nếu làm thành công hay không thì cũng để lại comment nha các bạn.

Chúc các bạn thành công :)

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top