Hosting nước ngoài và trong nước giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Chia sẻ

Hawkhost là nhà cung cấp hosting rẻ nhất ở nước ngoài, ae mua hosting này chủ yếu là wordpress vì nó rất rẻ và phù hợp nhu cầu, nếu bạn cần một trang web cơ bản đủ dùng, số lượng truy cập tầm 20 đến 200 người 1 ngày thì đây là lựa chọn lý tưởng.
có 2 gói mà mọi người thường hay mua, tùy nhu cầu của bạn:


Gói 2.99 $ có dung lượng 10GB ổ cứng SSD, nếu bạn làm web nhẹ có thể chứa từ 2-5 cái web hoặc thậm chí nhiều hơn, chỉ là nếu đặt càng nhiều thì càng chậm thôi nên đặt 2-3 cái là tốt nhất. Tất cả thông số như băng thông đều không giới hạn. Miễn phí chứng chỉ SSL ( là chứng chỉ https ). Gói này phù hợp với các bạn ít web, tầm 1 đến 3 cái.
Gói 7.99 $ gói này full ko quy định dung lượng host luôn ổ cứng SSD, nếu bạn làm web có thể chứa từ 10-30 cái web hoặc thậm chí nhiều hơn. Tất cả thông số như băng thông đều không giới hạn. Miễn phí chứng chỉ SSL ( là chứng chỉ https ). Gói này phù hợp với các bạn nhiều web.
Là một người đã từng sử dụng cả 2 gói mình khuyên các bạn, nếu web nhẹ giới thiệu cơ bản hoặc mấy site vệ sinh thì nên mua Hawkhost.

Link Hawkhost xem tại đây: Đến trang Hawkhost

Còn nếu muốn cấu hình cao thì các bạn nên mua VPS ở Vutr nếu muốn xài host ở nước ngoài. 
Link Vutr xem tại đây: Đến trang Vutr


Nếu bạn muốn mua Hosting hay VPS tại Việt Nam thì có thể mua tại Tinohost:
Link Tinohost xem tại đây: Link trang Tinohost


Trên đây là giá cho VPS , ngoài ra còn có rất nhiều gói Hosting giá rẻ a e có thể tham khảo tại link trên.

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top