Education Eduma - Theme WordPress Giáo Dục Dạy Học Online Phổ Biến Nhất

 

Theme WordPress giáo dục dạy học ngày một phổ biến bởi nhu cầu giáo dục tìm kiếm tham gia những khóa học online ngày càng nhiều. Hiện nay các trường học, trung tâm giáo dục đều cần có website riêng, các trang web giúp nhà trường kết nối tới học sinh, sinh viên thuận lợi. Chương trình đào tạo tuyển sinh, kiến thức bài học,..được thông qua một cách dễ dàng.
Dước đây chúng tôi sẽ giới thiệu Education Eduma Theme WordPress giáo dục chuyên nghiệp, hỗ trợ chuẩn SEO phù hợp với mọi loại website. Với theme này, việc thiết kế website dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức được chúng tôi tổng hợp ý kiến chia sẽ từ những lập trình viên chuyên nghiệp.

Education (Eduma) là một chủ đề WordPress hiện đại, sạch sẽ và sáng tạo đa mục đích phù hợp cho giáo dục, trường học, cao đẳng, học viện, đại học, học tập và đào tạo trực tuyến. Education đã được chứng minh là chủ đề WordPress giáo dục bán chạy nhất trong thời gian dài. Nó thậm chí còn đi kèm với hệ thống quản lý học tập - plugin LMS với nhiều tiện ích bổ sung cao cấp, điều mà hầu hết các chủ đề WordPress giáo dục khác không thể cạnh tranh được.

Education với hơn 20 trang chủ demo khác nhau và độc đáo, chủ đề WordPress giáo dục này cung cấp cho bạn các tùy chọn để xây dựng trang web một lần của riêng bạn. Sẽ có thêm nhiều bản trình diễn khác dành cho mọi mục đích giáo dục, bao gồm: Trung tâm học tập các khóa học, Trung tâm đào tạo, Trường ngoại ngữ, Đại học, Cao đẳng, Trường học, Mẫu giáo…


    
                                                                 Education Eduma - Theme Giáo Dục Dạy Học Online Bán Chạy Nhất


Các giao diện tuyệt vời của Education Eduma theme

·Tiết kiệm thời gian của người dùng với tìm kiếm khóa học thông minh AJAX: giúp người học của bạn tìm thấy các khóa học họ đang tìm kiếm một cách nhanh hơn không mất thời gian.

·Thanh bên thông minh dính: đảm bảo sự xuất hiện vĩnh viễn của thanh bên, trong trường hợp nội dung chính quá dài. Trang web giáo dục của bạn sẽ trông đẹp hơn, và dễ dàng điều hướng hơn.

·Thu hút nhiều người học hơn với Thanh công cụ đăng ký khóa học dính: thanh công cụ đăng ký khóa học dính luôn ở đó để thu hút sự chú ý của người học và thúc đẩy họ tham gia vào nhiều khóa học hơn.

· Kêu gọi hành động dưới cùng để chuyển đổi tốt hơn: nhìn vào phần dưới của mỗi bản demo Giáo dục WP – một Lời kêu gọi hành động tuyệt đẹp được triển khai, để tăng cơ hội biến khách truy cập thành người học.
 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm Education Eduma theme:

  • Xây dựng một cộng đồng học tập tốt trong giáo dục và đào tạo.
  • Làm cho người dùng tiến gần đến những kinh nghiệm học tập và làm việc tốt .
  • Cho phép người dùng tìm và xem toàn bộ thông tin dễ dàng trên thiết bị
  • Cung cấp những Slider chuyên nghiệp, khu vực lý tưởng tạo nhiều ảnh bắt mắt, thu hút


Các ưu điểm trong Education Eduma theme

  • Hơn 20 chủ đề giáo dục mầm non được xây dựng

  • Official WordPress LMS

  • Tương thích WPBakery Page Builder & SiteOrigin & Elementor

  • Tối ưu hóa UX cho mục đích giáo dục

  • Trình Menu Mega chuyên nghiệp

  • Tối ưu hóa SEO, Tối ưu hóa hiệu suất cao

  •  Dễ dàng cho xây dựng thương hiệu + Quản Lý Sự Kiện , Đặt lịch

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ PolyLang , WPML

  • Thân thiện với thiết bị di động , tương thích đa màn hình

  • Hỗ trợ WooCommerce + Hỗ trợ bbPress + Hỗ trợ BuddyPress

  • Dịch vụ review 5 sao


 Education Eduma Theme với UX / UI được tối ưu tốt

Tìm kiếm khóa học thông minh AJAX: giúp người học của bạn tìm thấy các khóa học họ đang tìm kiếm, không mất thời gian .
Thanh bên thông minh: đảm bảo sự xuất hiện vĩnh viễn của thanh bên, trong trường hợp nội dung chính quá dài. Trang web giá dục của bạn sẽ trông đẹp hơn, và dễ dàng điều hướng hơn.
Nhìn vào phần dưới của mỗi bản demo: Giáo dục WP– một Lời kêu gọi hành động tuyệt đẹp đã được triển khai, để tăng cơ hội biến khách truy cập thành người học.


Education Eduma Theme thân thiện hỗ trợ thiết bị di động 

Chủ đề WordPress giáo dục này được thực hiện với sự hỗ trợ di động đầy đủ, cực kì thân thiện với thiết bị di động. Với thiết kế đáp ứng và màn hình retina sẵn sàng, trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị. Người dùng có thể tham gia các khóa học trên web và trên thiết bị di động của họ. Chức năng này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn giới thiệu với bạn về lợi ích mà Education Eduma Theme WordPress giáo dục mang lại, giúp bạn có được trang web ưng ý và đầy đủ chức năng cần thiết.

Link mua sản phẩm  Education WordPress Theme | Eduma

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top