Tính năng của Elementor Pro (có key) page builder số 1 - Mua Elementor Pro giá rẻ

Giới thiệu Elementor Pro



Elementor Pro là một trình tạo trang phổ biến nhất cho WordPress hiện nay. Hiện có 5.000.000 lượt cài đặt và 5000 lượt đánh giá 5 sao. Nếu bạn muốn xây dựng website WordPress mà không biết code, thì đây là một công cụ rất dễ sử dụng và trực quan dành cho bạn.

Nó được xây dựng dựa trên yếu tố cốt lõi là tốc độ vì vậy nó xử lý rất nhanh tất cả yêu cầu của bạn. 

Elementor có những tiện ích về văn bản, hình ảnh, đánh giá, thanh trượt, biểu tượng, Tab, phương tiện truyền thông xã hội,… Mỗi tiện ích đều sẽ có cách cài đặt riêng biệt, nhưng rất dễ để sử dụng.
 

Mục đính sử dụng Elementor Pro
 

Mục đích của Elementor Pro là giúp cho những bạn không biết gì về lập trình có thể tự xây dựng Website tuyệt đẹp cho chính mình. Thay vì những tính năng cơ bản như thêm hình ảnh, thêm chữ như ở WordPress Editor. Elementor sẽ giúp bạn tạo các Layout với các hàng và cột để dễ dàng, tối ưu hơn. Với phiên bản Elementor Pro sẽ giúp bạn thoải mái sáng tạo và tự thiết kế Website theo ý muốn của mình. Muốn phát triển Website, cần nâng cấp tính năng và giao diện thì hãy dùng Elementor Pro.

Elementor Kit và Thư viện Elementor Pro

Elementor có key sử dụng tất cả tính năng từ nhà sản xuất, trong đó có 2 thư viện elementor pro đó là Thư viện Elementor Pro mẫu và Elementor Kit có rất nhiều mẫu, bố cục để các bạn lựa chọn thiết kế web thật đẹp mắt và dễ dàng hơn.
Elementor Kit đang là bản thử nghiệm được Elementor Pro thêm từ tháng 7/2021, vậy là Elementor sẽ có 2 thư viện tha hồ mẫu để kéo thả.

Sử dụng Elementor Pro có khó không?

Elementor cho phép bạn xây dựng các thiết kế bằng cách kéo thả. Vì vậy nó sẽ không khó về mặt thao tác. Bạn chỉ cần vài giờ hoặc cao nhất 1 ngày để kiểm soát mọi thứ.

Nhưng vấn đề về thiết kế lại khác không một ai có thể mới học Elementor Pro 1 -2 ngày mà thiết kế đẹp như một chuyên gia được. Ít ra bạn cần dành thời gian vọc vạch, tìm hiểu và học các kỹ năng sao chép - thiết kế. 

 Nếu bạn không rành thì có thể sử dụng các thiết kế có sẵn từ thư viện trước khi bạn đủ khả năng tự làm mọi thứ.


 Elementor Pro đa dạng như thế nào?

Thiết kế hoàn hảo Pixel trong WordPress
Nền tảng thiết kế hoàn chỉnh duy nhất cung cấp pixel thiết kế hoàn hảo, nhưng vẫn tạo mã sạch 100%. Đưa tầm nhìn thiết kế của bạn và biến nó thành một trang web tùy chỉnh tuyệt đẹp.

Được mở rộng phát triển
Hàng ngàn nhà phát triển đã đóng góp cho dự án nguồn mở Elementor. Xây dựng các chủ đề, tiện ích bổ sung và sản phẩm, tiếp tục mở rộng chức năng.


Tận hưởng hơn 80 yếu tố thiết kế
Tận dụng bộ công cụ chuyên dụng hoàn chỉnh. Giúp bạn tạo thêm lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Bạn không cần hàng chục plugin nữa.

☑ Hoạt động hoàn hảo với mọi chủ đề và plugin
Elementor hoạt động hoàn hảo với hầu hết mọi chủ đề và plugin WordPres. Vì vậy bạn có thể tiếp tục sử dụng các công cụ yêu thích của mình và đưa công việc của bạn lên cấp độ tiếp theo
.

Khả năng tương thích của Elementor

Phiên bản Elementor Pro đều hoạt động tốt hầu hết đối với mọi Theme của WordPress. Nhờ có đội ngũ kiểm tra thường xuyên trên nhiều môi trường khác nhau. Vì vậy mà Plugin này hầu như sẽ không có lỗi phát sinh.

 Có 2 bản của Elementor Pro là Template Full-Width và Template Full-Screen thích hợp cho nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo Landing Page nhưng ẩn Layout Header hay Footer hoặc ẩn cả hai.

Ngoài ra, phiên bản Elementor Pro còn được thêm tính năng Theme Builder. Nó giúp bạn có thể chọn Template mẫu sẵn có và xây dựng Website thích hợp dựa trên mẫu này. Bạn có thể dễ dàng thêm, xóa hay chỉnh sửa thành nội dung hay thành phần mà bạn thích.

Mua key Elementor Pro giá rẻ chính hãng ở đâu uy tín?

Mua key Elementor Pro giá rẻ chính hãng bản quyền 100%, hệ thống active tự động, Elementor Pro có rất nhiều addons cho bạn kéo thả. Elementor Pro đang là page builder số 1 Việt Nam.

Gia hạn elementor pro theo năm tính từ ngày mua hàng. Hỗ trợ Teamview kích hoạt và fix lỗi.

Chợ WordPress hiện đang bán elementor pro với giá rất rẻ, bạn mua elementor pro chỉ với giá 120k / 1 năm được kích hoạt 2 web và gia hạn theo năm, cập nhật tự động, elementor pro kích hoạt bằng tài khoản mặc định elementor bản miễn phí hỗ trợ rất ít addon, widget đi kèm với bản elementor pro có cả thêm kho thư viện cho bạn chọn mẫu và addon, widget rất nhiều để bạn thoải sức kéo thả.


Lời kết


Nếu bạn muốn sử dụng tất cả tính năng mà không bị giới hạn thì có thể sử dụng bản Elementor Pro. Hiện tại, đây là một trong những Plugin tiện lợi nhất mà tôi nghĩ bạn nên sử dụng. Hy vọng rằng công cụ này sẽ giúp bạn thiết kế Blog hoặc trang Web của mình đẹp mắt hơn.
                                                       yes

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top