Tìm hiểu về REHub Theme Full Package và hướng dẫn sử dụng

Tính năng nổi bật của Rehub Theme

Rehub theme là một chủ đề WordPress cao cấp được bán trên ThemeForest. Sứ mệnh lớn nhất của nó là giúp tạo ra các trang web phục vụ cho việc kiếm tiền từ affiliate của các publisher một cách dễ dàng, chuyên nghiệp hơn. Rehub là một theme wordpress làm afiliate đa năng. Theme bao gồm nhiều mô hình kinh doanh hiện đại cho các trang web kiếm tiền online hay bán hàng online. Đặc biệt là Theme REHub rất mạnh mẽ và cực kỳ thích hợp để xây dựng các sites tiếp thị liên kết – bán hàng Amazon. Bên cạnh đó, REHub còn là theme số 1 được Amazon Affiliate khuyên dùng hiện nay!

Mục đính chính của rehub Theme:

Mặc dù được biết đến như một Multi-purpose theme, tuy nhiên Rehub thường được quan tâm bởi mục đích duy nhất - kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Nó có các tính năng độc quyền mà hầu như không có theme WordPress nào trên thị trường làm được. Cụ thể:

  • Hệ thống đánh giá sản phẩm chi tiết
  • Hệ thống so sánh giá chuyên nghiệp
  • Tích hợp với các chương trình tiếp thị liên kết của nhiều nền tảng thương mại điện tử
  • Quản lý & cung cấp mã giảm giá

    Giao diện đa dạng và dễ sử dụng

    Theme này hỗ trợ sẵn 4 KIỂU LAYOUT phổ biến dành cho một trang web Woocommerce như sau

    Rehub theme tương thích cao trên thiết bị di động

    Lưu lượng truy cập di động phát triển rất nhiều hiện nay. Vì vậy, theme rehub tiếp tục cải thiện các chức năng di động và chúng được ưu tiên.

    • Tất cả các sản phẩm và lưới bài và danh sách đều có giao diện Great Compact Style trên điện thoại di động.
    • Bảng điều khiển nổi sản phẩm di động với nút và liên kết điều hướng
    • Bảng lọc sản phẩm nâng cao
    • Bảng điều khiển biểu tượng nhanh trong tiêu đề, bố trí tiêu đề di động nhỏ gọn
    • Biểu đồ so sánh đáp ứng
    • Google Mobile thân thiện
    • Hỗ trợ AMP cho wordpress


      Hướng dẫn cài đặt – sử dụng REHub

      Cách làm việc với theme rehub, content egg là thực sự dễ dàng. Bạn không cần phải có kỹ năng  về viết code gì cả. Bạn chỉ cần biết quản trị web cơ bản là có thể tạo ra trang web làm tiếp thị liên kết rất chuyên nghiệp.Tất cả những gì bạn cần làm là Thêm từ khóa – chọn giao dịch – chọn bố trí thiết kế (template).Tương tự một số themes khác như The7, Avada, Consulting, REHub cũng là S.Admin của VHW mua trực tiếp trên ThemeForest nhưng không cung cấp cho GroupBuy Members vì các themes này khá khó dùng nếu thiếu key license mua trực tiếp.

      Update: hiện tại 3STeam chỉ hỗ trợ cài đặt demo, premium plugins reHUB cho Members của Khóa học Pro WP Master . Việc hỗ trợ này thực hiện bằng key license!

      Vì các phiên bản mới của reHUB không còn dễ dàng để sửa code và dùng full tính năng – nên 3STeam ngừng hỗ trợ nó trong mục Quà tặng 3STeam.

      Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu thêm về Rehub Theme!

    Link mua REHub Theme

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top