Mua Newspaper Theme Hàng Đầu Cho Website Tin Tức Báo Chí Có Key Update


Đôi nét về chủ đề báo chí Newspaper
______________________________________________________________________________________________________________________

Newspaper là theme dạng báo chí, tin tức rất được ưa chuộng trên thế giới và luôn ở vị trí top bán chạy nhất trên thị trường WordPress. Theme Newspaper hỗ trợ nhiều tính năng tích hợp với bbPress Diễn đàn và WooCommerce. Hỗ trợ SEO tốt nhất và trên hết, nhanh chóng, đơn giản và dễ sử dụng. Chủ đề báo chí được tích hợp các tính năng mạnh mẽ giúp bạn bắt đầu trang web của mình trong vài phút.


Với hơn 100.000 khách hàng và xếp hạng hạng mục Năm Sao đầy đủ dựa trên hơn 6.000 phản hồi của chủ sở hữu trang web. Các blogger, vlogger, nhà báo, chuyên gia kinh doanh, cả người mới bắt đầu và người dùng nâng cao trên toàn thế giới tin tưởng Chủ đề Báo để tạo trang web trực tuyến hoàn hảo của họ.
Bao gồm rất nhiều tính năng và demo layout dựng sẵn mà bạn chỉ cần chọn và kích hoạt là đã có một giao diện hoàn toàn mới và đẹp mắt cho website của bạn.

Newspaper Theme là Theme tin tức, báo chí, blog chuyên nghiệp với rất nhiều style và chức năng dựng sẵn cho phép kéo thả sắp xếp và chỉnh sửa giao diện trực quan bằng Visual Composer, nhanh gọn và chuẩn SEO, có key active kích hoạt theme Newspaper bản quyền, khi mua Newspaper vui lòng inbox mình để lấy key Newspaper nhé.

Các tính năng cơ bản
__________________________________________________________________________________________________________________________

  • Nhiều style với nhiều thể loại khác nhau như website doanh nghiệp, tin tức, du lịch, video, blog, công nghệ, thể thao, bất động sản, sức khỏe, spa…cho bạn thoải mái lựa chọn

  • Khả năng tùy chỉnh theme rất cao, có thể chỉnh sửa hầu hết các thành phần của site hệ thống sidebar thông minh

  • Có sẵn plugin AMP tối ưu cho Google

  • Cài đặt demo dễ dàng

  • Chống copy bài viết

  • Giao diện đẹp, bắt mắt, thanh lịch

  • Tối ưu tốc độ tải trang

  • Được Yoast SEO hỗ trợ

  • Hệ thống login/register bằng Ajax

  • Bộ đếm tương tác Social

  • Tùy chỉnh font, màu, kích thước các thành phần

  • Hỗ trợ Translation (dịch đa ngôn ngữ)

  • Hỗ trợ quảng cáo rất tốt


Tính năng nổi bật của theme Newspaper
__________________________________________________________________________________________________________________________

✓ Có đến 80+ giao diện sẵn có cho các bạn set up. Nếu không muốn sử dụng các giao diện có sẵn, bạn có thể tự set up cho mình.


✓ Tối ưu trên thiết bị mobile

Newspaper được phát triển để đem đến hiệu suất tốt nhất cho người dùng khi duyệt trên các thiết bị mobile. Cung cấp cho bạn plugin đi kèm giúp bạn có thể tùy chỉnh giao diện trang web trên các thiết bị cầm tay.



✓ Về tốc độ

Tốc độ cũng là yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn theme. Tốc độ tải nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian đã tạo ra theme với hiệu suất nổi bật

✓ Dễ dàng tùy biến theme

Với page builder mới, Newspaper cung cấp cho bạn một công cụ mạnh mẽ để thiết kế một trang web tin tức với layout hấp dẫn Bạn không cần biết code mà vẫn có thể thiết kế một trang web bắt mắt. Với big grid và block việc xây dựng và thiết kế trang web đơn thuần trò chơi lắp ghép logo.

Đặc biệt page builder với phong cách kéo thả, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi xây dựng một site tin tức. ​


✓ Hỗ trợ nhiều kiểu header, footer, template đẹp mắt

Theme cung cấp cho bạn nhiều kiểu header, footer, template cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn tự do thiết kế theo kiểu riêng mà không lo bị đụng hàng.

 

               Bài viết nên tham khảo Top 5 theme tin tức đep tốt nhất cho WordPress

Tại sao bạn nên đầu tư chi phí mua theme Newspaper ?
__________________________________________________________________________________________________________________________


Để sở hữu theme bản quyền, bạn có thể mua từ Chợ WordPress với giá chỉ 120k. Bạn sẽ được sử dụng phiên bản update mới nhất của theme trọn đời chỉ phải trả phí 1 lần.
Việc update phiên bản mới thường xuyên là rất cần thiết để tăng hiệu quả và nâng cấp các tính năng của theme.

Trong quá trình sử dụng theme, nếu xảy ra lỗi hoặc có yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể liên hệ mình để sửa chữa và support. Bạn hãy đăng kí là thành viên tham gia vào Chợ WordPress tham khảo thêm rất nhiều theme hấp dẫn giá tốt.

 

Lời kết
_________________________________________________________________________________________________________________


Giao diện Newspaper là sự lựa chọn tuyệt vời cho các trang Blog báo chí, tin tức. Nếu bạn muốn sở hữu 1 giao diện phù hợp với Website hay Blog có key update tự động thì liên hệ Chợ WordPress nhé, tận tình chia sẻ và hướng dẫn cho bạn.

Mua ngay Newspaper nhấp 
tại đây


 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top