Astra Pro là gì ? Giới thiệu về Astra Pro

Giới thiệu về Astra Pro

Astra Pro là Theme được thiết kế dựa trên Elementor Pro một trình tạo giao diện trực quan sinh động mạnh mẽ, bạn có thể kéo thả một website dễ dàng với cái Builder này. Astra Pro gồm có Astra Pro Theme và Astra Pro Addon đây là 1 combo đầy đủ cho một theme đang hot hiện nay. Rất nhiều mẫu có sẵn, khuôn có sẵn cho phép bạn chọn thoải mái.

Tính năng Astra Pro

Với Astra Pro Theme bạn hoàn toàn có thể tạo một web ưng ý với nhiều tính năng được nhà phát triển thêm vào theme.

Kiểu chữ font, màu sắc rất nhiều bạn có thể chọn tùy thích.

Với hơn 800 phông chữ của Google được thêm vào theme và một số tùy chọn kiểu chữ, bạn có thể sử dụng kiểu chữ tốt nhất nổi bật trên trang web của mình.

Tùy chỉnh màu sắc, nền ở bất cứ đâu trên website

Với Astra Pro, bạn có thể quản lý màu sắc và nền của bất kỳ khu vực nào trên trang web của mình. Chủ đề cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát để quản lý mọi phần một cách cẩn thận. Trên trình soạn thảo bạn làm gì cũng được hỗ trợ cho bạn tất cả mọi thứ, bạn chỉ cần kéo thả và chọn lựa với website của bạn.

Bố Cục Blog, Tin tức đa dạng, nhiều kiểu lựa chọn
Tạo một blog đẹp với vô số biến thể của bố cục. Tạo tác động tốt hơn đến khán giả của bạn bằng sự kết hợp giữa nội dung với thiết kế hợp thời trang.

Nhiều Thiết Kế cho phần Header, Thiết Kế phần đầu tiên cho website.
Astra Pro cung cấp cho bạn nhiều loại tiêu đề mà bạn có thể lựa chọn. Bây giờ bạn đặt tiêu đề ở trên và dưới tiêu đề chính, hoặc làm cho tiêu đề trong suốt hoặc dính tùy theo nhu cầu của bạn.
Bố Cục Chân Trang ( Footer của trang web ) Linh Hoạt
Tùy chỉnh với Astra Pro cũng có thể áp dụng cho chân trang! Bạn có thể chọn bố cục chân trang để thêm số cột phù hợp nhất với nhu cầu trang web của mình.Một cột, Hai cột, Năm cột, Các bố cục biến đổi bạn có thể tự chia bố cục theo cách của bạn.
 
Tích Hợp WooCommerce dễ dàng, xây dựng một website bán hàng dễ dàng
Một nền tảng vững chắc bạn cần để xây dựng cửa hàng thương mại điện tử tải nhanh hơn, chuyển đổi cao và trải nghiệm mua sắm tốt nhất mà không cần dòng mã. Chỉ việc kéo thả.
 
Tích Hợp LifterLMS
Tích hợp Astra + LifterLMS cho phép bạn lưu trữ trải nghiệm học tập trực tuyến tốt nhất cho sinh viên truy cập trang web của bạn. Astra đảm bảo bạn hoàn toàn có quyền tự do thiết kế để tùy chỉnh mọi thứ trên trang web của mình và làm cho nó trông đẹp mắt.
 
Các tính năng như học tập không bị phân tâm, trang kiểm tra định hướng chuyển đổi và hơn thế nữa cho phép bạn tạo một trang web được nhắm mục tiêu tập trung vào việc học và mang lại chuyển đổi cao hơn.
 
Tích Hợp LearnDash
Tích hợp Astra + LearnDash giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo và thiết kế một trang web đẹp để cung cấp khóa học trực tuyến. Astra cung cấp cho bạn một số tùy chọn thiết kế và tính năng tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp trải nghiệm học tập tốt hơn.
 
Bạn muốn tạo một trang web định hướng chuyển đổi, không gây phân tâm cho khóa học trực tuyến tiếp theo của mình với LearnDash? Kết hợp điều đó với Astra và khám phá nhiều tùy chỉnh sẽ giúp bạn làm như vậy.
 
Menu Mega
Với Astra, bạn có thể tạo các menu lớn tương tác thân thiện và hấp dẫn.
 
Astra Pro càng ngày Thêm Sức Mạnh. Hiệu Suất Cao Hơn. Tính Linh Hoạt Hơn.
Và còn nhiều tính năng nữa cùng đợi mọi người khám phá.
 
  • Đây là trọn bộ đầy đủ của Astra Pro và Addon đi kèm, cùng nhiều plugin khác, nếu cần tư vấn bạn hãy chat với Fanpage website nhé.
 
 

 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top