All In One SEO Pack PRO Plugin hoàn hảo cho WordPress

Tìm hiểu về Plugin All in One SEO Pack Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin WordPress SEO, thì có thể bạn đã nghe nói về Tất cả trong một SEO Pack ( All in One SEO Pack Pro), bởi vì nó là một trong những plugin WordPress phổ biến nhất từng được tạo.

All in One SEO Pro cho WordPress là plugin WordPress SEO phổ biến được bắt đầu vào năm 2007. Hơn 2 triệu lượt cài đặt đang hoạt động trên WordPress. Plugin này có cả phiên bản miễn phí và chuyên nghiệp. Phiên bản miễn phí của All in One SEO là đủ cho hầu hết các quản trị viên web. Nhưng nếu bạn cần các tính năng cao cấp như Sơ đồ trang web dành cho Video, cài đặt SEO cho phân loại, SEO hình ảnh và nhiều tính năng khác thì bạn phải nâng cấp lên phiên bản (pro) chuyên nghiệp của plugin này.



All in One SEO Pro từ thiết lập SEO trang web đến tối ưu hóa SEO liên tục, đội ngũ chuyên gia SEO của chúng tôi đã tạo ra quy trình làm việc SEO dễ theo dõi sẽ giúp bạn nâng thứ hạng đối thủ cạnh tranh của mình trong kết quả tìm kiếm. Đây là lý do tại sao nhiều nhà lãnh đạo trong ngành trao giải All in One SEO là plugin SEO WordPress thân thiện với người mới bắt đầu nhất, vừa "đơn giản vừa mạnh mẽ".

Các tính năng plugin WordPress SEO của All in One SEO Pro được tối ưu hóa cao cho Google và thuật toán công cụ tìm kiếm phổ biến khác tuân theo các tiêu chuẩn SEO cập nhật nhất và các phương pháp hay nhất về SEO. Có thể nói rằng All in One SEO Pro là plugin SEO WordPress tốt nhất trên thế giới.
Plugin này cũng có trình chỉnh sửa tệp, trình tạo robots.txt, siêu dữ liệu xã hội và nhiều tính năng cơ bản khác mà bất kỳ plugin SEO nào cũng phải có. Nó là một plugin SEO thân thiện với người dùng.

 

Tại sao bạn cần một plugin WordPress của SEO?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) giúp làm cho trang web của bạn dễ tiếp cận hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Mặc dù WordPress thân thiện với SEO mà không cần cấu hình, tuy nhiên vẫn còn nhiều điều bạn có thể làm để cải thiện SEO của mình như thêm thẻ meta, tạo sơ đồ trang XML, tránh nội dung trùng lặp, v.v.
Plugin All in One SEO Pro cho phép bạn thực hiện tất cả những điều đó với giao diện dễ sử dụng, hòa trộn vào bảng điều khiển WordPress của bạn.


Các tính năng cốt lõi của All in One SEO Pack Pro

  • Tùy chọn SEO AMP của Google
  • Mã nhẹ và sạch
  • Hỗ trợ sơ đồ trang web XML .
  • Xem trước đoạn trích
  • Xuất nhập khẩu
  • Tạo thẻ meta tự động.
  • Tùy chọn kết nối với các công cụ Quản trị trang web
  • Tích hợp với WooC Commerce .
  • Hỗ trợ giản đồ
  • Hỗ trợ dịch 54 ngôn ngữ
  • Ping công cụ tìm kiếm sau mỗi bài đăng hoặc cập nhật trang
  • Trình chỉnh sửa Robots.txt
  • Hỗ trợ Sơ đồ trang web dành cho Video
  • Cài đặt SEO hình ảnh
  • Trình chỉnh sửa tệp cho tệp .htaccess
  • Chặn các bot hoạt động kém
  • Các tùy chọn SEO cho Danh mục và Thẻ
  • Hỗ trợ trình quản lý thẻ của Google
  • Hỗ trợ Sơ đồ tri thức của Google
  • Bao gồm một số điều chỉnh hiệu suất WordPress

Tham khảo Plugin Elementor Pro [Có Key] số 1 kéo thả

All in One SEO Pack Pro bộ công cụ & Plugin SEO WordPress tốt nhất


Cài đặt nâng cao

Phần cài đặt nâng cao hoặc cài đặt nâng cao cho phép các quản trị viên web có kinh nghiệm thay đổi các khía cạnh nhất định của việc tối ưu hóa trang web của họ. Như loại trừ các trang, thêm mã cho tiêu đề, tự động tạo mô tả,...

Cài đặt Google

Trong phần cài đặt Google, bạn có thể nhập URL của hồ sơ Google Plus của mình để thêm xác minh quan hệ cha con trên Google. Sau khi thêm liên kết, bạn cần đi tới hồ sơ trên Google+ của mình trên trang giới thiệu và thêm trang web của bạn vào phần cộng tác viên.

Mặc dù Google đã ngừng sử dụng hồ sơ tác giả trong kết quả của công cụ tìm kiếm, một số người cho rằng nó không ảnh hưởng tiêu cực đến blog của bạn, nhưng nó có thể hữu ích.
Bạn cũng có thể thêm ID của mình Google Analytics trên trang web của bạn và SEO All in One sẽ tự động thêm mã Google Analytics vào trang web của bạn.

Tích hợp liền mạch với tất cả các công cụ yêu thích của bạn

All in One SEO Pro cung cấp khả năng tích hợp liền mạch với các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Pinterest, v.v.
Chúng tôi cũng giúp dễ dàng kết nối với Google Search Console, Google AMP và tích hợp với nhiều plugin WordPress phổ biến bao gồm WooCommerce, MemberPress,...
Điều này giúp bạn dễ dàng đo lường kết quả và tiến độ SEO của mình.

Thiết lập SEO WordPress đúng cách mà không cần thuê chuyên gia

AIOSEO giúp bạn dễ dàng thiết lập nền tảng SEO phù hợp trong vòng chưa đầy 10 phút. Trình hướng dẫn thiết lập thông minh của chúng tôi tối ưu hóa cài đặt SEO trang web của bạn dựa trên hồ sơ duy nhất của bạn.

Các tính năng nâng cao  của WordPress SEO bạn có thể thiết lập như sơ đồ trang web XML, giao diện tìm kiếm được tối ưu hóa, tiêu đề SEO meta, mô tả meta SEO, từ khóa SEO, thông tin Bảng tri thức SEO Open Graph, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, tìm kiếm SEO kết nối công cụ console / webmaster, SEO cục bộ, đánh dấu lược đồ cho SEO, v.v.
 

Tích hợp SEO WordPress

- WooCommerce SEO - tối ưu hóa các trang sản phẩm WooCommerce của bạn và cải thiện thứ hạng SEO của cửa hàng WooCommerce của bạn.
- MemberPress SEO - tối ưu hóa các trang khóa học MemberPress của bạn và cải thiện thứ hạng SEO của trang web thành viên của bạn.
- Elementor SEO - thêm tối ưu hóa SEO cho các trang đích Elementor của bạn.
- LearnDash SEO - Tối ưu hóa SEO cho các khóa học LearnDash.
- Facebook SEO - SEO tối ưu hóa bản xem trước trang web của bạn trên Facebook.
- Twitter SEO - SEO tối ưu hóa bản xem trước trang web của bạn trên Twitter.
- Pinterest SEO - SEO tối ưu hóa bản xem trước trang web của bạn trên Pinterest.
- Hỗ trợ đồ thị mở - cải thiện SEO của bạn với dữ liệu meta đồ thị mở.
- SEO bảng tri thức - cải thiện khả năng SEO trang web bằng cách thêm liên kết hồ sơ mạng xã hội cho Facebook, Twitter, Wikpedia, Instagram, LinkedIn, Yelp, YouTube, v.v.
- Nội dung công cụ quản trị trang web SEO - Kết nối trang web WordPress của bạn với các công cụ quản trị trang web khác nhau để cải thiện thứ hạng SEO.
- Tích hợp Semrush SEO - Xem các từ khóa SEO bổ sung và các cụm từ khóa SEO có liên quan với tích hợp Semrush SEO của chúng tôi.


Lời kết

Để mua Plugin All in One SEO Pro cập nhật trọn đời liên hệ chúng tôi nhé. Đảm bảo uy tín hỗ trợ tận tình cho các bạn. 
Bạn có thể mua ủng hộ All In One SEO Pack Pro tại đây 

Video Hướng dẫn Thiết Kế Website WordPress

Chợ WordPress chuyên bán Theme, Plugin cho WordPress uy tín số 1, mình sẽ làm thêm video nhiều hơn để hướng dẫn ae về tất cả mọi thứ liên quan đến WordPress, hy vọng a e ủng hộ mình, mình sẽ hỗ trợ nhiệt tình ạ, Cảm ơn a e.

Hướng Dẫn Thiết Kế Website Bán Hàng Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO A-Z với Flatsome
Hướng dẫn thiết kế Website WordPress Chuẩn SEO với Elementor Pro

back top