Khuyến mãi

Sửa lỗi Gói lưu trữ không tương thích (Incompatible Archive)

(Khoảng 1 tháng trước)
Chào tất cả mọi người, ở phiên bản WordPress 6.4.3 nếu ae gặp lỗi khi upload theme hoặc plugin: Gói lưu trữ không tương thích (Incompatible Archive). Thì hãy giải nén ra rồi Zip lại file bên trong nhé là được nhé. Window thì zip bình thường bằng..

Xóa đường dẫn /product và /product-category Woocommerce

(Khoảng 3 tháng trước)
Mặc định khi cài WordPress và Woocommerce ngôn ngữ tiếng anh sẽ hiện đường dẫn product hoặc product-category, nhưng đường dẫn quá dài và bạn muốn bỏ hết danh mục đó đi chỉ để lại đường dẫn sản phẩm hoặc đường dẫn danh mục cho gọn. Để&nbsp..

Xóa bỏ đường dẫn /san-pham/ Trong Url Sản Phẩm Woocommerce

(Khoảng 3 tháng trước)
Đường dẫn hay còn gọi là Permalink trong WooCommerce sẽ mặc định thêm product-category (danh mục sản phẩm) và product (sản phẩm) – để phân biệt đường dẫn giữa danh mục sản phẩm và sản phẩm. Mặc định khi cài WooCommerce xong nếu là t..

Sửa lỗi Wpml hoặc các plugin dịch không dịch ngôn ngữ mặc định

(Khoảng 10 tháng trước)
Sửa lỗi Wpml hoặc các plugin dịch không dịch ngôn ngữ mặc định, hướng dẫn Việt hóa plugin Woocommerce và giỏ hàng, khi mua key WPML xong các bạn không cài mà Woocommerce không dịch tiếng Việt vẫn hiện tiếng anh các xử lý rất đơn giản các bạn làm ..

Hướng dẫn Backup cơ sở dữ liệu WordPress

(Khoảng 11 tháng trước)
Việc backup sao lưu cơ sở dữ liệu là rất quan trọng đối với một website WordPress, vì nếu trong quá trình chúng ta thiết kế website hoặc cài theme, plugin gây lỗi cho cơ sở dữ liệu hoặc bị virus phá hoại sẽ rất nghiệm trọng, có thể lỗi dữ liệu và..

Chuyển giá 0đ hoặc để trống thành Liên hệ, số điện thoại trong woocommerce

(Khoảng 1 năm trước)
Đoạn code Woocommerce chuyển giá 0đ hoặc để trống thành Liên hệ, số điện thoại tùy ý bạn, bạn muốn thay thành gì cũng được, code sẽ được thêm vào function.php Nếu bạn không xài child theme thì paste code vào function.php của th..

Cách sử dụng Flatsome Studio

(Khoảng 1 năm trước)
Flatsome Studio có sẵn trên tất cả các trang, bài đăng và khối mà UX Builder có thể được sử dụng. Đây là thư viện mẫu có sẵn của Theme Flatsome, có rất nhiều mẫu đẹp bạn có thể sử dụng mẫu để tiết kiệm thời gian kéo thả, hỗ trợ làm web nhanh hơn...

Hướng dẫn tăng các thông số PHP trong hosting CPanel

(Khoảng 1 năm trước)
Hướng dẫn tăng các thông số PHP trong hosting với trình quản lý Cpanel. WordPress thường có upload theme và plugin bị quá thời gian phản hồi không thể upload, các plugin như elementor load lâu nên bị treo hay lỗi, hoặc các plugin hoặc khi cài dem..

Hướng dẫn cài đặt wordpress trên hosting DirectAdmin bản cũ

(Khoảng 1 năm trước)
Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt wordpress trên hosting DirectAdmin bản cũ của bạn. Bạn có thể thực hiện theo bài viết này nếu bạn muốn cài đặt mới wordpress theo cách thủ công, tự cài đặt cấu hình. Hướng dẫn cài đặt wordpress ..

Tại sao sử dụng plugin SEO cho WordPress là quan trọng

(Khoảng 1 năm trước)
"Tại sao sử dụng plugin SEO cho WordPress là quan trọng" Từ khóa liên quan: plugin SEO, WordPress, quan trọng, tối ưu hóa SEO, tăng lượng truy cập SEO (Search Engine Optimization) là một phần quan trọng của việc tạo trang web, giú..

Chợ WordPress chuyên bán theme và plugin

(Khoảng 1 năm trước)
Chợ WordPress là một trang web chuyên bán theme và plugin cho trang web sử dụng nền tảng WordPress. Trên chợ WordPress, người dùng có thể tìm kiếm và mua các theme và plugin để thiết kế và tối ưu hóa trang web của họ. Các theme trên chợ WordPr..