Đổi ký tự giá đ thành VNĐ trong woocommerce WordPress

Bạn chèn đoạn code sau vào file functions.php trong theme của bạn đang sử dụng nhé.

add_filter('woocommerce_currency_symbol', 'change_existing_currency_symbol', 10, 2); function change_existing_currency_symbol( $currency_symbol, $currency ) { switch( $currency ) { case 'VND': $currency_symbol = 'VNĐ'; break; } return $currency_symbol; }

Chèn rồi lưu lại nhé

Vậy là xong rồi nhé nếu vẫn chưa hiện thì các bạn chọn lại VNĐ trong Setting Woocommece lại nha.

Bạn có thể quan tâm:

Sửa lỗi Gói lưu trữ không tương thích (Incompatible Archive)

Chào tất cả mọi người, ở phiên bản WordPress 6.4.3 nếu ae gặp lỗi khi upload theme hoặc plugin: Gói lưu trữ không tương thích (Incompatible Archive). Thì hãy giải nén ra rồi Zip lại file bên trong nhé là được nhé. Window thì zip bình thường bằng..

(Khoảng 1 tháng trước)0

Xóa đường dẫn /product và /product-category Woocommerce

Mặc định khi cài WordPress và Woocommerce ngôn ngữ tiếng anh sẽ hiện đường dẫn product hoặc product-category, nhưng đường dẫn quá dài và bạn muốn bỏ hết danh mục đó đi chỉ để lại đường dẫn sản phẩm hoặc đường dẫn danh mục cho gọn. Để&nbsp..

(Khoảng 3 tháng trước)0

Xóa bỏ đường dẫn /san-pham/ Trong Url Sản Phẩm Woocommerce

Đường dẫn hay còn gọi là Permalink trong WooCommerce sẽ mặc định thêm product-category (danh mục sản phẩm) và product (sản phẩm) – để phân biệt đường dẫn giữa danh mục sản phẩm và sản phẩm. Mặc định khi cài WooCommerce xong nếu là t..

(Khoảng 3 tháng trước)0

Sửa lỗi Wpml hoặc các plugin dịch không dịch ngôn ngữ mặc định

Sửa lỗi Wpml hoặc các plugin dịch không dịch ngôn ngữ mặc định, hướng dẫn Việt hóa plugin Woocommerce và giỏ hàng, khi mua key WPML xong các bạn không cài mà Woocommerce không dịch tiếng Việt vẫn hiện tiếng anh các xử lý rất đơn giản các bạn làm ..

(Khoảng 10 tháng trước)0

Hướng dẫn Backup cơ sở dữ liệu WordPress

Việc backup sao lưu cơ sở dữ liệu là rất quan trọng đối với một website WordPress, vì nếu trong quá trình chúng ta thiết kế website hoặc cài theme, plugin gây lỗi cho cơ sở dữ liệu hoặc bị virus phá hoại sẽ rất nghiệm trọng, có thể lỗi dữ liệu và..

(Khoảng 11 tháng trước)0